Bài 37: Tích hợp Google Analytics với Adwords

Khóa học Quảng cáo Google Adwords từ A-Z


Xem video giới thiệu khóa học
Chuyên gia Lê Văn Trường
 Bài học: 41 video
 Thời lượng: 3 giờ
 Học viên: 162
 Chứng nhận: Có
  • Tóm tắt bài học
  • Bài học cùng chương
  • Giảng viên
  • Khóa học liên quan
  • Bạn được giảm 60% học phí
    350.000đ 140.000đ

TÓM TẮT BÀI HỌC

 Google Analytics là một dịch vụ miễn phí cung cấp bởi Google nhằm đánh giá hiệu quả của các hoạt động Online Marketing (bao gồm SEO và các hoạt động marketing khác). Ứng dụng này sẽ cung cấp cho người sử dụng các dữ liệu về traffic, nguồn traffic, các dữ liệu nhân khẩu học, hành vi của người tiêu dùng trên website,… 

Google Analytics có thể tích hợp với nhiều sản phẩm khác của Google như Google Adwords, Google Adsense, Google Webmaster Tools,… Khi các thuộc tính Google Analytics được liên kết với tài khoản Adwords có thể giúp bạn phân tích hoạt động của khách hàng trên trang web của bạn. Đồng thời những phân tích này sẽ đưa ra thông tin cho biết lưu lượng truy cập trang web hoặc doanh thu của bạn đến từ Adwords là bao nhiêu, đồng thời giúp bạn cải thiện quảng cáo và trang web của mình. 
 
Để tích hợp được Google Analytics với Adwords bạn cần truy cập vào trang quản trị Google Adwords và chọn vào mục Google Analytics trong menu Công cụ. Bạn sẽ tiến hành tạo cho mình một tài khoản mới với các thông tin như: tên tài khoản, tên trang web, URL trang web,… Các thao tác sẽ hoàn thành khi bạn nhấp vào mục Nhận ID theo dõi. 
Sau khi có cho mình một tài khoản Google Analytics, bạn sẽ tiến hành liên kết với Adwords. Giảng viên sẽ hướng dẫn cho bạn các thao tác liên kết này một cách thật cụ thể qua ví dụ minh họa sinh động. Trở lại với giao diện Adwords trong mục Chiến dịch, bạn sẽ thực hiện chỉnh sửa cột hiển thị để hiển thị các phân tích đánh giá của Google Analytics về chiến dịch quảng cáo của bạn.
Trên đây chỉ là sơ bộ nội dung bài học mà chúng tôi muốn gửi đến bạn qua video sau. Để nắm được nội dung chi tiết, bạn hãy tham gia học ngay nhé!

BÀI HỌC CÙNG CHƯƠNG

Chương 5: Công cụ hỗ trợ Quảng cáo Adwords

36
00:09:43 Bài 36: Quản lý quảng cáo Adwords Editor Hướng dẫn kỹ thuật quản lý quảng cáo bằng Adwords Editor như thêm hoặc bớt từ khóa, đường dẫn URL, chiến lược đặt giá thầu,… để quản lý hiệu quả các chiến dịch quảng cáo Adwords
38
00:09:39 Bài 38: Đặt giá thầu linh hoạt để đạt top 1 google Khi có một chiến lược giá thầu phù hợp, quảng cáo của bạn sẽ đạt vị trí cao trong công cụ tìm kiếm Google. Tham gia vào bài học để được hướng dẫn thao tác và kỹ thuật cài đặt giá thầu hợp lý.
39
00:09:14 Bài 39: Quảng cáo và quy luật hiển thị Bài học sẽ giúp bạn nắm được quy luật hiển thị quảng cáo để bạn có phương pháp gia tăng CTR, tăng điểm chất lượng và giảm chi phí.
40
Hệ thống kiến thức chương 5: Công cụ hỗ trợ Quảng cáo Adwords Quiz

GIẢNG VIÊN

Ông Lê Văn Trường - hiện là chuyên gia đào tạo trong lĩnh vực Internet Marketing, có hơn 5 năm kinh nghiệm trong công tác tư vấn phát triển kinh doanh Online, tư vấn phát triển doanh nghiệp theo mô hình tự động hóa, tư vấn phát triển Website và tạo ra nguồn thu nhập hoàn toàn tự động trên Internet.

Ngoài ra, Ông còn có hơn 6 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực kiếm tiền Online tại thị trường nước ngoài cho những công ty lớn tại Mỹ như Clicbank và một số công ty lớn khác Amazon, Jvzoo, Commisson juntion, Tesspring… Ông đã tham gia giảng dạy nhiều chủ đề HOT của Marketing Online như: Cầm tay chỉ việc quảng cáo Google Adwords, khóa học Facebook hiệu quả A-Z, Xây dựng hệ thống tự động hoá kinh doanh với Email Marketing chiến lược, Thiết kế Website WordPress chuẩn SEO,.... và giúp cho hàng trăm, hàng ngàn học viên thành công,  tăng doanh số bán hàng, mở rộng mạng lưới khách hàng nhờ vào những kiến thức Marketing Online được đúc kết từ những kinh nghiệm thực tế nhất.