Xem video giới thiệu khóa học
Tiến sĩ Nguyễn Trần Chân
 Bài học: 8 video
 Thời lượng: 2 giờ
 Chứng nhận: Có

TÓM TẮT BÀI HỌC

Cuộc sống thịnh vượng, đầy đủ là điều mà ai trong chúng ta cũng mong muốn được có. Nhưng thế nào là một cuộc sống thịnh vượng? Hẳn ai cũng sẽ nghĩ rằng đó là một cuộc sống được đảm bảo tinh thần thoải mái và có nhiều tài sản. Nhưng từ đây, một vấn đề khác lại được đặt ra: tài sản là gì? 

TS. Nguyễn Trần Chân sẽ phân tích và giúp bạn nhận định đúng đắn về tài sản, biết được thế nào là tài sản hữu hình, tài sản vô hình. Đặc biệt, bạn sẽ hiểu tài sản được bắt nguồn từ đâu, cách thức nào biến tài sản vô hình thành hữu hình. Bằng những chia sẻ chân thành được đúc kết từ nhiều năm nghiên cứu và hoạt động trong công tác tư vấn, hỗ trợ doanh nghiệp, TS. Nguyễn Trần Chân sẽ giúp bạn nhận thức đúng đắn về nguồn lực có trong tay để tiến hành khởi nghiệp, tạo ra tài sản cho bản thân.
Tham gia học ngay để nắm những kiến thức hữu ích này bạn nhé!

BÀI HỌC CÙNG CHƯƠNG

Chương 1: Khái quát quá trình lập nghiệp

2
00:22:49 Bài 2: Tại sao cần phải học và sự thành bại của việc học? TS. Nguyễn Trần Chân chia sẻ lý do tại sao chúng ta cần phải học, tầm quan trọng của việc học cũng như cách thức học sao cho đúng đắn để phát triển tri thức
3
00:13:08 Bài 3: Lý do chọn ngành học và kế hoạch sau tốt nghiệp của bạn? TS. Nguyễn Trần Chân sẽ giúp bạn đánh giá mức độ phù hợp đối với công việc hiện tại, giúp bạn đưa ra được quyết định đúng đắn trước tương lai và sự nghiệp của bản thân
4
00:23:51 Bài 4: Đâu là những định hướng đúng đắn về tương lai của chính mình? Chia sẻ về các loại hình trí thông minh, hạnh phúc trong nghề nghiệp đồng thời hướng dẫn cách định hướng về tương lai, giúp bạn đưa ra quyết định đúng đắn trong mọi trường hợp.

GIẢNG VIÊN

TS. Nguyễn Trần Chân hiện là Viện trưởng Viện Kỹ thuật tính toán ICOME, một tổ chức tiên phong thúc đẩy phát triển kinh tế tri thức ở Việt Nam. Ông là nhà khoa học nổi tiếng với nhiều công trình nghiên cứu về lĩnh vực mô phỏng vật liệu thông minh và công nghệ siêu âm. Ngoài ra, ông còn được biết đến với vai trò nhà nghiên cứu chiến lược phát triển doanh nghiệp toàn diện, từng trực tiếp quản lý điều hành thành công nhiều dự án công nghiệp lớn.