Xem video giới thiệu khóa học
Giảng viên Lê Tuấn Anh
 Bài học: 9 video
 Thời lượng: 1 giờ
 Chứng nhận: Có
  • Tóm tắt bài học
  • Bài học cùng chương
  • Giảng viên
  • Khóa học liên quan
  • 200.000đ

TÓM TẮT BÀI HỌC

Part 7 của đề thi Toeic sẽ gồm nhiều đoạn văn  được trích từ thư từ, quảng cáo, bản lịch trình… Nhiệm vụ của bạn chính là đọc qua những đoạn văn này và trả lời các câu kèm theo bên dưới mỗi đoạn. Trong Part 7, bên cạnh các single passage (đoạn văn đơn) bạn sẽ gặp thêm nhiều Double passage (đoạn văn kép) làm cho bài đọc càng dài thêm, tạo sức ép lớn cho việc hoàn thành bài thi. Vì thế, để có thể vượt qua chặng đường cuối giúp hoàn thành tốt bài thi, bạn cần trang bị cho mình đầy đủ kiến thức và kỹ năng cần thiết. 

Bài học sẽ giới thiệu đến bạn những kiến thức quan trọng giúp bạn có cái nhìn tổng quan về Part 7 Toeic, để chuẩn bị đi vào chiến lược thích hợp cho từng nội dung. Tham gia ngay bài học này để khởi động cho hành trình chinh phục chặng đường cuối bài thi Toeic bạn nhé!

BÀI HỌC CÙNG CHƯƠNG

Chương 1: Kỹ thuật giải những bài đọc ngắn trong TOEIC Part 7

2
00:04:56 Bài 2: Những kỹ thuật làm bài với thời gian ngắn nhất Chia sẻ chiến thuật làm part7 Toeic trong thời gian ngắn nhất có thể
3
00:03:57 Bài 3: Phương pháp chọn đáp án cho bài đọc dạng lá thư Bài học sẽ cung cấp cho bạn phương pháp chọn đáp án chính xác với những kiểu bài đọc dạng lá thư trong part 7 Toeic.
4
00:08:07 Bài 4: Kỹ thuật đơn giản phân tích chọn đáp án đúng 96% Hướng dẫn phương pháp chọn đáp án chính xác đến hơn 96% cho các câu hỏi trong part 7 Toeic.
5
00:05:53 Bài 5: Tuyệt chiêu chọn đáp án theo trình tự logic Bài học sẽ giúp bạn nắm được tuyệt chiêu chọn đáp án chính xác bằng cách chọn theo các trình tự logic.

GIẢNG VIÊN

Giảng viên Lê Tuấn Anh ghi ấn tượng nổi bật với điểm TOEIC tuyệt đối 990/990. Anh tốt nghiệp đồng thời 2 bằng cử nhân Khoa Luật kinh tế và Quản trị kinh doanh_ Đại học Luật Thành phố Hồ Chí Minh. Tuổi đời còn khá trẻ nhưng Tuấn Anh đã rất thành công trong lĩnh vực giảng dạy tiếng Anh, nhất là TOEIC. Hiện tại Tuấn Anh tham gia giảng dạy tại IIG Việt Nam, đồng thời anh còn sáng lập và điều hành trung tâm Anh ngữ Anh Lê TOEIC với chương trình giảng dạy Skyrocket nổi tiếng.

Skyrocket - Là khóa học TOEIC do Tuấn Anh sáng tạo nhằm giúp các bạn đang gặp khó khăn hoặc muốn nâng điểm số của mình lên trong vòng 1 tháng. Chương trình sẽ giúp bạn có những kỹ năng đơn giản nhưng cực kì ấn tượng để giải mọi câu hỏi, cùng những phương pháp mà bạn chưa hề nghĩ đến rằng nó có thể sử dụng một cách tối ưu cho bất kỳ mọi loại đề trong các kỳ thi khó nhừ sắp tới. Với tiêu chí "Học là phải vui", hy vọng Skyrocket sẽ là kỷ niệm đáng nhớ của bạn trong quãng đời đi học.