Bài 1: Năng lực tư duy trong bối cảnh hội nhập

Khóa học Thay đổi tư duy - Đột phá thành công


Xem video giới thiệu khóa học
Tiến sĩ Lê Thẩm Dương
 Bài học: 16 video
 Thời lượng: 2 giờ
 Chứng nhận: Có
  • Tóm tắt bài học
  • Bài học cùng chương
  • Giảng viên
  • Khóa học liên quan
  • 500.000đ

TÓM TẮT BÀI HỌC

Não là một tài nguyên quan trọng và quý giá bậc nhất của một con người. Nếu chúng ta có cơ bắp mà thiếu đi khả năng tư duy của não thì không bao giờ được xem là mạnh khỏe. Sức khỏe chỉ thực sự trọn vẹn khi bạn hội đủ hai yếu tố về thể chất và tinh thần bên trong.Trong bối cảnh kinh tế thị trường như hiện nay, chúng ta đang chịu sự chi phối từ 3 yếu tố: Kinh tế phẳng, Kinh tế tri thức và Siêu cạnh tranh.Thực tế cho thấy xã hội ngày càng trọng dụng tài nguyên não hơn hẳn sức mạnh cơ bắp vì sự tư duy, trí thông minh có thể giúp con người tạo ra gấp đôi của cải vật chất mà không phải bỏ ra quá nhiều sức lực. Việc nhận biết được giá trị của tài nguyên não là tiền đề để con người nâng cao suy nghĩ và tư duy của mình lên một bậc cao hơn.

Bằng lối dẫn dắt hóm hỉnh, sinh động, TS. Lê Thẩm Dương sẽ giúp bạn nhận thức được năng lực tư duy trong bối cảnh hội nhập. Tham gia vào bài học, bạn sẽ hiểu tại sao khi nâng công suất hoạt động của não từ 5 % lên 7 % thì lại tạo ra một lượng của cải đáng kể cho xã hội loài người. 

Chi tiết bài học được thể hiện qua video sau, mời các bạn tham gia học ngay.

BÀI HỌC CÙNG CHƯƠNG

Chương 1: Tổng quan về tư duy

2
00:13:02 Bài 2: Phương thức tư duy trong thời đại siêu cạnh tranh Nhận thức được hậu quả của việc tư duy theo lối mòn sẽ giúp bạn tìm ra phương thức tư duy mới trong thời đại siêu cạnh tranh.
3
00:09:35 Bài 3: Công thức tư duy đột phá Sự logic cộng thêm sự khác biệt cùng việc không ngừng suy nghĩ để tạo ra sự độc đáo khiến bạn đạt đột phá trong tư duy

GIẢNG VIÊN

TS. Lê Thẩm Dương là Trưởng khoa, Giảng viên xuất sắc của Khoa Tài chính trực thuộc Đại học Ngân Hàng TP. HCM, Giảng viên Cao cấp của Tổ chức giáo dục PTI. Không chỉ thành công trong lĩnh vực giảng dạy mà ông còn được biết đến với thương hiệu là một Diễn giả chuyên nghiệp, một chuyên gia hàng đầu trong nhiều lĩnh vực đào tạo, hoạt động thực tiễn... Ông nổi tiếng với những bài giảng chân thực, hấp dẫn với lối dẫn dắt hóm hĩnh, gần gũi. Những bài giảng, buổi nói chuyện của TS. Lê Thẩm Dương khiến cho những người tham dự thẩm thấu tư duy, nhìn nhận các vấn đề một cách gần gũi và sâu sắc nhất.

TS. Lê Thẩm Dương cũng là khách mời thường xuyên của các diễn đàn về tài chính, quản trị, kinh doanh, chứng khoán trên Đài truyền hình Việt Nam và là 1 trong 8 thành viên của tổ viết bài của Thống đốc Ngân hàng Nhà nước Việt Nam.