Bài 17: Tối ưu hóa giao diện trang tin tức WordPress

Khóa học Thiết kế Website bằng WordPress và SEO WordPress hiệu quả


Xem video giới thiệu khóa học
Chuyên gia Lê Văn Trường
 Bài học: 22 video
 Thời lượng: 3 giờ
 Chứng nhận: Có
  • Tóm tắt bài học
  • Bài học cùng chương
  • Giảng viên
  • Khóa học liên quan
  • 300.000đ

TÓM TẮT BÀI HỌC

Để hoàn thành giao diện website tin tức của mình bạn sẽ tiến hành điều chỉnh một số khâu cuối cùng. Mục đích chỉnh sửa chính là làm cho giao diện web đẹp mắt và thân thiện với người dùng. Các thao tác chỉnh sửa này cũng khá đơn giản và được thực hiện trong menu Sahifa của trang quản trị WordPress. Bạn sẽ điều chỉnh ở các mục:

  • Widgets Titles: chỉnh kiểu chữ, màu chữ, size chữ, in đậm hoặc nghiêng,…
  • Main navigation (Thanh menu trên giao diện web): ở mục này bạn cũng có thể điều chỉnh lại các thông số theo ý thích của mình như màu chữ, kiểu chữ, kích cỡ chữ,… 
  • Top Menu: Thay đổi các thông số tương tự Widgets Titles và Main navigation
Ngoài ra, nếu muốn thay đổi màu nền đường viền dưới những box tin tức, bạn cũng có thể thực hiện nhanh chóng bằng vài thao tác đơn giản trong Styling (Sahifa>Styling). Bạn có thể chọn màu yêu thích, background phù hợp,… để thay đổi giúp giao diện website thu hút hơn.
Để nắm được các kỹ thuật tối ưu này, mời bạn tham gia ngay vào video bài giảng sau.

BÀI HỌC CÙNG CHƯƠNG

Chương 3: Xây dựng website tin tức bằng WordPress

14
00:10:22 Bài 14: Cài đặt hệ thống trang tin tức WordPress Giúp bạn biết cách xây dựng trang tin tức cho 1 website WordPress hoàn chỉnh, thêm bài mới, bố cục trang sao cho đẹp mắt và chuyên nghiệp nhất.
15
00:07:48 Bài 15: Các plugin cho một trang tin tức WordPress Các Plugin cần thiết cho trang tin tức trong WordPress, các tìm kiếm các plugin miễn phí cũng như cách cài đặt đều được hướng dẫn trong bài học này.
16
00:04:31 Bài 16: Giao diện trang tin tức WordPress Giảng viên sẽ giúp bạn xây dựng giao diện thân thiện và chuyên nghiệp cho trang tin tức của bạn, bố cục cho từng loại tin...tham gia học để xây dựng web WordPress chuẩn.
18
Hệ thống kiến thức chương 3: Xây dựng website tin tức bằng WordPress Quiz

GIẢNG VIÊN

Ông Lê Văn Trường - hiện là chuyên gia đào tạo trong lĩnh vực Internet Marketing, có hơn 5 năm kinh nghiệm trong công tác tư vấn phát triển kinh doanh Online, tư vấn phát triển doanh nghiệp theo mô hình tự động hóa, tư vấn phát triển Website và tạo ra nguồn thu nhập hoàn toàn tự động trên Internet.

Ngoài ra, Ông còn có hơn 6 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực kiếm tiền Online tại thị trường nước ngoài cho những công ty lớn tại Mỹ như Clicbank và một số công ty lớn khác Amazon, Jvzoo, Commisson juntion, Tesspring… Ông đã tham gia giảng dạy nhiều chủ đề HOT của Marketing Online như: Cầm tay chỉ việc quảng cáo Google Adwords, khóa học Facebook hiệu quả A-Z, Xây dựng hệ thống tự động hoá kinh doanh với Email Marketing chiến lược, Thiết kế Website WordPress chuẩn SEO,.... và giúp cho hàng trăm, hàng ngàn học viên thành công,  tăng doanh số bán hàng, mở rộng mạng lưới khách hàng nhờ vào những kiến thức Marketing Online được đúc kết từ những kinh nghiệm thực tế nhất.