Bài 12: Báo giá từ khóa SEO như thế nào?
Khóa học Tối ưu hóa Website chuẩn SEO 2016
TÓM TẮT BÀI HỌC
Bài học sẽ giúp bạn nắm được các phương pháp cũng như các yếu tố cấu thành giá của từ khóa SEO. Theo đó có 8 yếu tố sẽ tác động chính đến mức giá từ khóa:
- Competition (Độ cạnh tranh)
- Time (Thời gian)
- Landing Page (Trang đích)
- Technical (Những yếu tố về mặt kỹ thuật)
- Business (Công ty, doanh nghiệp, cá nhân)
- Systems Site (Website hệ thống, Link Building, Socials)
- HR (Người làm SEO)
- Brand Personal (Thương hiệu cá nhân)
BÀI HỌC CÙNG CHƯƠNG
Chương 2: Phân tích từ khóa và đối thủ cạnh tranh
GIẢNG VIÊN
Trên 5 năm kinh nghiệm về SEO và Marketing Online, ông đã làm SEO cho nhiều doanh nghiệp lớn nhỏ với hơn 1.000 từ khóa cạnh tranh, HOT.
Những dự án ông từng tham gia như: TaiLieu.VN, KhaiGiang.VN, Viễn Thông A, Trường Đào tạo Kinh doanh A.S.K, ECO Pharma, Giọng Hát Việt (VTV3), Microsoft (Windows 8), Linked.asia, Luật Hùng Phát, nhà hàng tiệc cưới Saphire, Hoàng Gia Food, ATZ Healthy life,... Ông cũng hiện là BQT của diễn đàn Thế Giới SEO – chuyên tư vấn, giúp đỡ những bạn mới tìm hiểu về SEO bằng sự nhiệt tình và thân thiện.