Bài 9: Từ khóa dài (Long tail) trong SEO có tác dụng như thế nào?
Khóa học Tối ưu hóa Website chuẩn SEO 2016
TÓM TẮT BÀI HỌC
Khi làm SEO chúng ta phải quan tâm đến 2 loại từ khóa, đó chính là từ khóa ngắn và từ khóa dài. Từ khóa ngắn có lượng tìm kiếm cao tỷ lệ thuận với độ cạnh tranh, còn từ khóa dài có lượng tìm kiếm thấp nhưng lại có tỷ lệ chuyển đổi cao. Trong quá trình làm SEO, chúng ta nên chọn những từ khóa có độ cạnh tranh thấp vì khi làm SEO chúng sẽ lên nhanh hơn. Ngoài ra, từ khóa dài có khả năng đi vào chi tiết nhu cầu người sử dụng nên chúng ta cũng nên đặt từ khóa dài để chạy SEO cho Website của mình.
Bài học sẽ hướng dẫn cho bạn 4 phương pháp xây dựng bộ từ khóa dài. Bạn hoàn toàn có thể áp dụng những cách này để gia tăng hiệu quả SEO cho trang Web của mình.
- Thêm vào đầu từ khóa
- Thêm vào giữa từ khóa
- Thêm vào sau từ khóa
- Kết hợp đồng thời 3 phương pháp trên
Để nắm nội dung chi tiết, mời bạn tham gia học ngay.
BÀI HỌC CÙNG CHƯƠNG
Chương 2: Phân tích từ khóa và đối thủ cạnh tranh
GIẢNG VIÊN
Trên 5 năm kinh nghiệm về SEO và Marketing Online, ông đã làm SEO cho nhiều doanh nghiệp lớn nhỏ với hơn 1.000 từ khóa cạnh tranh, HOT.
Những dự án ông từng tham gia như: TaiLieu.VN, KhaiGiang.VN, Viễn Thông A, Trường Đào tạo Kinh doanh A.S.K, ECO Pharma, Giọng Hát Việt (VTV3), Microsoft (Windows 8), Linked.asia, Luật Hùng Phát, nhà hàng tiệc cưới Saphire, Hoàng Gia Food, ATZ Healthy life,... Ông cũng hiện là BQT của diễn đàn Thế Giới SEO – chuyên tư vấn, giúp đỡ những bạn mới tìm hiểu về SEO bằng sự nhiệt tình và thân thiện.