Bài 7: Xác định đối tượng cần SEO

Khóa học Tối ưu hóa Website chuẩn SEO 2016


Xem video giới thiệu khóa học
Chuyên gia Bùi Trọng Khiêm
 Bài học: 54 video
 Thời lượng: 7 giờ
 Học viên: 212
 Chứng nhận: Có
  • Tóm tắt bài học
  • Bài học cùng chương
  • Giảng viên
  • Khóa học liên quan
  • Bạn được giảm 60% học phí
    400.000đ 160.000đ

TÓM TẮT BÀI HỌC

Để bắt đầu nghiên cứu từ khóa khi làm SEO, việc đầu tiên mà chúng ta cần làm là xác định đối tượng cần SEO. Việc xác định những ai sẽ tìm kiếm trang web sẽ giúp bạn hiểu rõ khách hàng, hiểu rõ loại hình sản phẩm dịch vụ mà khách hàng đang cung cấp từ đó đưa ra được chiến lược làm SEO cụ thể và chi phí thực hiện. Bạn có thể thực hiện phân tích các bước sau để hoạch định chiến lược SEO cụ thể. 
  • Đối tượng khách hàng: Công ty, Shop, Khách hàng cá nhân
  • Kiểu Website: Về hình ảnh, video, blog, tin tức...Bạn phải xác định chính xác loại hình website để đưa ra được tự khóa cụ thể.
  • Chanel: Khách hàng đã có các kênh quảng cáo nào rồi
  • Chi phí: Chi phí cho chiến dịch SEO này cụ thể là bao nhiêu, mức tối đa, tối thiểu để có thể đưa ra được "to do list" phù hợp với chi phí đã bỏ ra mà vẫn đảm bảo tính hiểu quả
  • Sản phẩm/Dịch vụ: Bạn phải xác định loại hình bạn cần SEO.

Việc xác định đối tượng cần SEO rất quan trọng và liên quan đến vấn đề báo giá cho khách hàng sau này. 

GIẢNG VIÊN

Trên 5 năm kinh nghiệm về SEO và Marketing Online, ông đã làm SEO cho nhiều doanh nghiệp lớn nhỏ với hơn 1.000 từ khóa cạnh tranh, HOT.

Những dự án ông từng tham gia như: TaiLieu.VN, KhaiGiang.VN, Viễn Thông A, Trường Đào tạo Kinh doanh A.S.K, ECO Pharma, Giọng Hát Việt (VTV3), Microsoft (Windows 8), Linked.asia, Luật Hùng Phát, nhà hàng tiệc cưới Saphire, Hoàng Gia Food, ATZ Healthy life,... Ông cũng hiện là BQT của diễn đàn Thế Giới SEO – chuyên tư vấn, giúp đỡ những bạn mới tìm hiểu về SEO bằng sự nhiệt tình và thân thiện.