Bài 7: Xác định đối tượng cần SEO
Khóa học Tối ưu hóa Website chuẩn SEO 2016
TÓM TẮT BÀI HỌC
- Đối tượng khách hàng: Công ty, Shop, Khách hàng cá nhân
- Kiểu Website: Về hình ảnh, video, blog, tin tức...Bạn phải xác định chính xác loại hình website để đưa ra được tự khóa cụ thể.
- Chanel: Khách hàng đã có các kênh quảng cáo nào rồi
- Chi phí: Chi phí cho chiến dịch SEO này cụ thể là bao nhiêu, mức tối đa, tối thiểu để có thể đưa ra được "to do list" phù hợp với chi phí đã bỏ ra mà vẫn đảm bảo tính hiểu quả
- Sản phẩm/Dịch vụ: Bạn phải xác định loại hình bạn cần SEO.
Việc xác định đối tượng cần SEO rất quan trọng và liên quan đến vấn đề báo giá cho khách hàng sau này.
BÀI HỌC CÙNG CHƯƠNG
Chương 2: Phân tích từ khóa và đối thủ cạnh tranh
GIẢNG VIÊN
Trên 5 năm kinh nghiệm về SEO và Marketing Online, ông đã làm SEO cho nhiều doanh nghiệp lớn nhỏ với hơn 1.000 từ khóa cạnh tranh, HOT.
Những dự án ông từng tham gia như: TaiLieu.VN, KhaiGiang.VN, Viễn Thông A, Trường Đào tạo Kinh doanh A.S.K, ECO Pharma, Giọng Hát Việt (VTV3), Microsoft (Windows 8), Linked.asia, Luật Hùng Phát, nhà hàng tiệc cưới Saphire, Hoàng Gia Food, ATZ Healthy life,... Ông cũng hiện là BQT của diễn đàn Thế Giới SEO – chuyên tư vấn, giúp đỡ những bạn mới tìm hiểu về SEO bằng sự nhiệt tình và thân thiện.