Bài 17: Cách dùng từ vựng để suy luận ra ý nghĩa

Khóa học Chiến lược giúp bạn đạt điểm cao cho kỳ thi TOEIC


Xem video giới thiệu khóa học
Rockit English
 Bài học: 21 video
 Thời lượng: 2 giờ
 Chứng nhận: Có
  • Tóm tắt bài học
  • Bài học cùng chương
  • Giảng viên
  • Khóa học liên quan
  • 350.000đ

TÓM TẮT BÀI HỌC

Bài học sẽ tiếp tục đưa các bạn đến các chiến lược quan trọng để làm tốt phần thứ 3 trong đề thi TOEIC (Conversations).
Chiến lược được đề cập chính tron đơn vị bài này, chính là dùng từ vựng để suy luận ra ý nghĩa trước khi đưa ra câu trả lời.
 
Bằng các câu hỏi bài tập minh họa được trích từ các đề thi TOEIC, giảng viên sẽ hướng dẫn bạn cách áp dụng chiến lược sao cho hiệu quả nhất.
Các bạn sẽ vừa được nghe giảng vừa cùng giảng viên giải các dạng bài tập này để rút ra những bài học kinh nghiệm cần thiết.
 
Để nắm được chiến lược dùng từ vựng để suy luận ra ý nghĩa, mời các bạn tham gia ngay vào bài học này.
 

BÀI HỌC CÙNG CHƯƠNG

Chương 3: Phương pháp làm phần Conversations trong bài thi TOEIC

13
00:07:08 Bài 13: Phương pháp đọc lướt qua nội dung trước khi nghe Sau bài học, bạn sẽ hiểu được thế nào là đọc lướt (skimming), tại sao phải đọc lướt (skim for context before listening) và cách đọc lướt như thế nào là hiệu quả khi làm bài thi TOEIC
14
Bài kiểm tra về phương pháp đọc lướt qua nội dung Quiz
15
00:04:54 Bài 15: Xác định xem "Ai nói điều gì?" Sau bài học, bạn sẽ nắm được chiến lược xác định xem có những ai trong đoạn đối thoại và ai nói những gì sẽ giúp bạn lựa chọn được những câu trả lời chính xác.
16
Bài kiểm tra kiến thức "Who says What" Quiz
18
Bài kiểm tra kiến thức Cách dùng từ để suy luận Quiz

TỔ CHỨC GIÁO DỤC

Rockit English là Chương trình đầu tiên tại Việt Nam kết hợp tương tác trực tuyến qua webcam và phương pháp “Immersion and Practice” tiên tiến.

Các khóa học trên Rockit English đều do chuyên gia quốc tế và giảng viên người Việt kết hợp thiết kế và giảng dạy cùng với sự thấu hiểu văn hoá của người nói tiếng Anh.

Giảng viên Rockit là những người có chuyên môn cao được đào tạo phương pháp "đặt câu hỏi" của Trường đại học Stanford (Mỹ) để giúp học viên tư duy tốt, nắm kiến thức, nhớ lâu.