Bài 13: Phương pháp đọc lướt qua nội dung trước khi nghe

Khóa học Chiến lược giúp bạn đạt điểm cao cho kỳ thi TOEIC


Xem video giới thiệu khóa học
Rockit English
 Bài học: 21 video
 Thời lượng: 2 giờ
 Chứng nhận: Có
  • Tóm tắt bài học
  • Bài học cùng chương
  • Giảng viên
  • Khóa học liên quan
  • Ưu đãi 65% học phí
    350.000đ 122.500đ

TÓM TẮT BÀI HỌC

Bài học này sẽ cung cấp cho các bạn chiến lược đầu tiên để làm tốt phần thứ 3 (Conversations) trong bài thi TOEIC.

Trước hết, giảng viên sẽ giúp bạn hiểu được thế nào là đọc lướt (skimming), tại sao phải đọc lướt (skim for context before listening) và cách đọc lướt như thế nào là hiệu quả khi làm bài thi TOEIC.
 
Việc đọc lướt qua những câu hỏi và câu trả lời, đồng thời chú ý vào những từ khóa quan trọng (keyword) sẽ cho chúng ta đoán được nội dung đoạn đối thoại và khung cảnh diễn ra cuộc đối thoại này.
 
Để có thể làm tốt phần thi Conversations, mời các bạn tham gia vào bài học Phương pháp đọc lướt qua nội dung trước khi nghe.

BÀI HỌC CÙNG CHƯƠNG

Chương 3: Phương pháp làm phần Conversations trong bài thi TOEIC

14
Bài kiểm tra về phương pháp đọc lướt qua nội dung Quiz
15
00:04:54 Bài 15: Xác định xem "Ai nói điều gì?" Sau bài học, bạn sẽ nắm được chiến lược xác định xem có những ai trong đoạn đối thoại và ai nói những gì sẽ giúp bạn lựa chọn được những câu trả lời chính xác.
16
Bài kiểm tra kiến thức "Who says What" Quiz
17
00:06:28 Bài 17: Cách dùng từ vựng để suy luận ra ý nghĩa Bài học sẽ giúp bạn biết cách sử dụng các đơn vị từ vựng xung quanh để suy luận ý nghĩa của đoạn đối thoại từ đó đưa ra câu trả lời chính xác.
18
Bài kiểm tra kiến thức Cách dùng từ để suy luận Quiz

TỔ CHỨC GIÁO DỤC

Rockit English là Chương trình đầu tiên tại Việt Nam kết hợp tương tác trực tuyến qua webcam và phương pháp “Immersion and Practice” tiên tiến.

Các khóa học trên Rockit English đều do chuyên gia quốc tế và giảng viên người Việt kết hợp thiết kế và giảng dạy cùng với sự thấu hiểu văn hoá của người nói tiếng Anh.

Giảng viên Rockit là những người có chuyên môn cao được đào tạo phương pháp "đặt câu hỏi" của Trường đại học Stanford (Mỹ) để giúp học viên tư duy tốt, nắm kiến thức, nhớ lâu.