Bài 9: Chinh phục đoạn văn kép trong TOEIC Part 7

Khóa học Phương pháp chọn đáp án chính xác cho TOEIC Part 7


Xem video giới thiệu khóa học
Giảng viên Lê Tuấn Anh
 Bài học: 9 video
 Thời lượng: 1 giờ
 Chứng nhận: Có
  • Tóm tắt bài học
  • Bài học cùng chương
  • Giảng viên
  • Khóa học liên quan
  • 200.000đ

TÓM TẮT BÀI HỌC

Friday March 22: residents should carry their umbrellas because there is an 85 percent chance of heavy rain. Morning temperatures will be in the low 70’s and are expected to drop to around 65 in the mid-afternoon.

.....................

 

From: Belinda Pushkin

To: All sales staff

Subject: Company Picnic

Hello, i just wanted to let everyone know that the Tollins company picnic has been cancelled because there is a chance of rain on the day we originally choose. As you know, we wanted to have the picnic outdoors so that employees could participate in a variety of team-building exercises.

Trong part 7 sẽ có lúc bạn gặp những bài đọc dạng đoạn văn kép như ví dụ trên và dĩ nhiên nó khá dài. Nhiều bạn tỏ ra lúng túng khi gặp các dạng bài này, thậm chí nản và chỉ muốn chọn đại đáp án. Bạn có gặp trường hợp này không? Nếu có thì còn chần chờ gì nữa mà không tìm ngay cho mình 1 phương án khắc phục hiệu quả nhất! 

Bài học Chinh phục đoạn văn kép trong Toeic Part 7 sẽ tiếp tục gửi đến bạn phương pháp làm bài hiệu quả nhất.  Sau bài học chắc chắn bạn sẽ có thêm tự tin với phương pháp làm bài độc đáo từ Mr. Tuấn Anh. Tham gia ngay bạn nhé!

BÀI HỌC CÙNG CHƯƠNG

Chương 2: Chọn đáp án chính xác cho bài đọc dài của TOEIC Part 7

6
00:04:56 Bài 6: Kinh nghiệm phân tích chọn đáp án chuẩn không cần hiểu nghĩa Chia sẻ kinh nghiệm giúp bạn phân tích, chọn đáp án chuẩn xác mà không cần hiểu hết nghĩa của bài đọc cũng như câu hỏi.
7
00:05:00 Bài 7: Kỹ năng chọn đáp án chính xác bằng scanning và skimming Hướng dẫn kỹ thuật chọn đáp án bằng cách nhận ra các cụm từ khóa quan trọng trong bài đọc và câu hỏi.
8
00:04:43 Bài 8: Dấu hiệu nhận diện đáp án chính xác nhất Bạn sẽ nắm được các dấu hiệu giúp nhận diện đáp án chính xác cho part 7 Toeic

GIẢNG VIÊN

Giảng viên Lê Tuấn Anh ghi ấn tượng nổi bật với điểm TOEIC tuyệt đối 990/990. Anh tốt nghiệp đồng thời 2 bằng cử nhân Khoa Luật kinh tế và Quản trị kinh doanh_ Đại học Luật Thành phố Hồ Chí Minh. Tuổi đời còn khá trẻ nhưng Tuấn Anh đã rất thành công trong lĩnh vực giảng dạy tiếng Anh, nhất là TOEIC. Hiện tại Tuấn Anh tham gia giảng dạy tại IIG Việt Nam, đồng thời anh còn sáng lập và điều hành trung tâm Anh ngữ Anh Lê TOEIC với chương trình giảng dạy Skyrocket nổi tiếng.

Skyrocket - Là khóa học TOEIC do Tuấn Anh sáng tạo nhằm giúp các bạn đang gặp khó khăn hoặc muốn nâng điểm số của mình lên trong vòng 1 tháng. Chương trình sẽ giúp bạn có những kỹ năng đơn giản nhưng cực kì ấn tượng để giải mọi câu hỏi, cùng những phương pháp mà bạn chưa hề nghĩ đến rằng nó có thể sử dụng một cách tối ưu cho bất kỳ mọi loại đề trong các kỳ thi khó nhừ sắp tới. Với tiêu chí "Học là phải vui", hy vọng Skyrocket sẽ là kỷ niệm đáng nhớ của bạn trong quãng đời đi học.