Bài 8: Dấu hiệu nhận diện đáp án chính xác nhất

Khóa học Phương pháp chọn đáp án chính xác cho TOEIC Part 7


Xem video giới thiệu khóa học
Giảng viên Lê Tuấn Anh
 Bài học: 9 video
 Thời lượng: 1 giờ
 Chứng nhận: Có
  • Tóm tắt bài học
  • Bài học cùng chương
  • Giảng viên
  • Khóa học liên quan
  • 200.000đ

TÓM TẮT BÀI HỌC

Có một điều thuận lợi cho bạn khi làm part 7 Toeic đó là hầu như trong các câu hỏi đều có dấu hiệu giúp bạn nhận diện đáp án chính xác. Thế nhưng làm cách nào bạn phát hiện ra các dấu hiệu này? Rất đơn, chỉ cần tham gia vào bài học, bạn sẽ sở hữu ngay những kỹ năng độc đáo này. 

JP Store is proud to announce its new catalogue service, which will begin this September. Each month all customers with a JP Gold Card will receive a free catalogue. What’s so great about the JP Catalogue? You don’t have to go to our store to buy your clothes. You can simply call the customers service hotline and place your order from the comfort of your own home. Plus, each month’s catalogue will include special discounts on all our clothing. If you have any questions about this special promotion, contact us at 1-800-2365-9864. If you are not a card holder and would like to become one, then download an application from out website, www.jpclothes.com. All customers who apply online before August 15th will receive an additional 20 percent off their first order.

176. What kind of products does JP Store sell?

a/ home furnishings

b/ kitchenware

c/ clothing

d/ office supplies

Dựa trên nền những câu hỏi của một đề thi Toeic thật sự, Mr. Tuấn Anh sẽ giúp bạn biết cách phân tích câu hỏi, nhận diện chính xác dấu hiệu từ khóa để đưa ra đáp án chuẩn nhất. Tham gia học ngay bạn nhé!

BÀI HỌC CÙNG CHƯƠNG

Chương 2: Chọn đáp án chính xác cho bài đọc dài của TOEIC Part 7

6
00:04:56 Bài 6: Kinh nghiệm phân tích chọn đáp án chuẩn không cần hiểu nghĩa Chia sẻ kinh nghiệm giúp bạn phân tích, chọn đáp án chuẩn xác mà không cần hiểu hết nghĩa của bài đọc cũng như câu hỏi.
7
00:05:00 Bài 7: Kỹ năng chọn đáp án chính xác bằng scanning và skimming Hướng dẫn kỹ thuật chọn đáp án bằng cách nhận ra các cụm từ khóa quan trọng trong bài đọc và câu hỏi.
9
00:07:32 Bài 9: Chinh phục đoạn văn kép trong TOEIC Part 7 Mr. Tuấn Anh sẽ chia sẻ phương pháp trả lời các câu hỏi trong bài đọc là đoạn văn kép, tham gia để nắm ngay phương pháp làm bài hiệu quả này bạn nhé!

GIẢNG VIÊN

Giảng viên Lê Tuấn Anh ghi ấn tượng nổi bật với điểm TOEIC tuyệt đối 990/990. Anh tốt nghiệp đồng thời 2 bằng cử nhân Khoa Luật kinh tế và Quản trị kinh doanh_ Đại học Luật Thành phố Hồ Chí Minh. Tuổi đời còn khá trẻ nhưng Tuấn Anh đã rất thành công trong lĩnh vực giảng dạy tiếng Anh, nhất là TOEIC. Hiện tại Tuấn Anh tham gia giảng dạy tại IIG Việt Nam, đồng thời anh còn sáng lập và điều hành trung tâm Anh ngữ Anh Lê TOEIC với chương trình giảng dạy Skyrocket nổi tiếng.

Skyrocket - Là khóa học TOEIC do Tuấn Anh sáng tạo nhằm giúp các bạn đang gặp khó khăn hoặc muốn nâng điểm số của mình lên trong vòng 1 tháng. Chương trình sẽ giúp bạn có những kỹ năng đơn giản nhưng cực kì ấn tượng để giải mọi câu hỏi, cùng những phương pháp mà bạn chưa hề nghĩ đến rằng nó có thể sử dụng một cách tối ưu cho bất kỳ mọi loại đề trong các kỳ thi khó nhừ sắp tới. Với tiêu chí "Học là phải vui", hy vọng Skyrocket sẽ là kỷ niệm đáng nhớ của bạn trong quãng đời đi học.