Bài 1: Đặc điểm mới của PowerPoint 2010

Khóa học Microsoft Office Powerpoint 2010


Xem video giới thiệu khóa học
Thạc sĩ Nguyễn Xuân Dzu
 Bài học: 31 video
 Thời lượng: 3 giờ
 Chứng nhận: Có
  • Tóm tắt bài học
  • Bài học cùng chương
  • Giảng viên
  • Khóa học liên quan
  • 300.000đ

TÓM TẮT BÀI HỌC

Để các bạn thuận lợi trong quá trình theo học, giảng viên sẽ cung cấp những nội dung chính được giảng dạy trong khóa học. Thêm vào đó, những tính năng, những điểm mới vượt trội của phiên bản Powerpoint 2010 sẽ được gửi đến các bạn. Bạn có biết những điểm mới trên MS Powerpoint 2010 là gì không? Đó chính là: 

  • Powerpoint 2010 có khả năng tạo và quản lý cơ chế làm việc cộng tác đa người dùng trên nội dung thuyết trình.
  • Powerpoint 2010 sẽ làm cho nội dung thuyết trình trở nên sống động hơn với nhiều hiệu ứng mới lạ, cũng như khả năng nhúng kết nối khi làm việc với những đoạn video.
  • Powerpoint 2010 là sự lựa chọn hiệu quả cho việc chia sẻ với mọi người thông qua tài khoản Windows Live hoặc SharePoint Server.
Quả thật với những tính năng mới và tiện lợi này, MS Powerpoint ngày càng được nhiều người ưa chuộng. Để nắm được nội dung chi tiết về ứng dụng này, hãy tham gia ngay bài học bạn nhé!

BÀI HỌC CÙNG CHƯƠNG

Chương 1: Khám phá Powerpoint 2010

2
00:05:20 Bài 2: Làm quen với giao diện và các thanh công cụ của PowerPoint 2010 Trong bài này, các bạn sẽ được làm quen với các menu lệnh trên hệ thống Powerpoint 2010 bao gồm giao diện Ribbon, nút công cụ Quick Access Toolbar và thẻ File.
3
00:07:37 Bài 3: Tạo, mở và lưu bản trình chiếu Các thao tác liên quan đến bản trình chiếu sẽ được gửi đến bạn thông qua bài học này. Bạn sẽ được hướng dẫn cách làm việc với tập tin Powerpoint 2010 bao gồm: tạo, mở và lưu các bản trình chiếu.
4
00:08:39 Bài 4: Hiển thị file trình chiếu theo nhiều cách khác nhau Bạn có biết hiển thị file trình chiếu theo nhiều cách không? Nếu chưa hãy tham gia ngay bài học này để nắm được các chế độ hiển thị trong powerpoint 2010, bao gồm 3 nhóm chính: nhóm Presentation Views, nhóm Master Views và nhóm Slide Show.
5
Hệ thống kiến thức chương 1: Khám phá Powerpoint 2010 Quiz

GIẢNG VIÊN

Giảng viên Nguyễn Xuân Dzu với hơn 20 kinh nghiệm giảng dạy các bộ môn về CNTT như: Phần cứng – Phần mềm, mạng máy tính, đồ hoạ, Tin học văn phòng, Multimedia, MacOS/OSx, iOS. Ngoài ra thầy còn đảm trách các bộ môn chuyên ngành như: Quản trị hệ thống mạng Windows – Linux – Novell Netware – DSM,...Thầy từng tham gia những dự án về CNTT lớn cho các tỉnh Bình Phước, Bình Dương, Đồng Nai, thực hiện công tác đào tạo cho các CBNV. Với phong cách truyền đạt kiến thức vui vẻ, độc đáo đề cao tính hiệu quả giúp người học thoải mái, dễ nhớ bài.