Bài 6: Đẳng cấp của mình ở mức độ nào?

Khóa học Thấu hiểu Bản thân - Mở lối Thành công


Xem video giới thiệu khóa học
Tiến sĩ Lê Thẩm Dương
 Bài học: 9 video
 Thời lượng: 2 giờ
 Chứng nhận: Có
  • Tóm tắt bài học
  • Bài học cùng chương
  • Giảng viên
  • Khóa học liên quan
  • 500.000đ

TÓM TẮT BÀI HỌC

Nếu như kiến thức, kỹ năng, thái độ là nền tảng căn bản của mỗi người thì đẳng cấp thì là yếu tố cốt lõi, quyết định giá trị của người đó. Hiểu ở một khía cạnh khác, đẳng cấp còn được gọi là "tầm", là thước đo đánh giá tài năng, phẩm chất của con người.

Vậy đẳng cấp là gì?
Theo TS. Lê Thẩm Dương, đẳng cấp được xem là mức độ của năng lực và nó có một hệ thống phân cấp rõ ràng. Tham gia bài học bạn sẽ biết được 6 mức độ của đẳng cấp và các tiêu chí phân chia. Đặc biệt, bạn sẽ nhận định được đẳng cấp của mình đang ở mức độ nào. Đây là điều hết sức quan trọng và cần thiết vì nó góp phần giúp thấu hiểu toàn diện về bản thân bạn hơn.
Mời bạn tham gia bài học ngay nhé!

BÀI HỌC CÙNG CHƯƠNG

Chương 2: Thấu hiểu bản thân là hiểu những gì?

4
00:24:52 Bài 4: Hiểu năng lực của mình đến đâu? Bạn sẽ biết cách đánh giá đúng năng lực bản thân để thấu hiểu sâu sắc về chính mình, lựa chọn hướng phát triển hiệu quả, phù hợp.
5
00:01:47 Bài 5: Sở trường của mình là gì? Tìm ra sở trường còn giúp bạn phát huy điểm mạnh, khắc phục yếu điểm của bản thân để chọn lựa hướng phát triển phù hợp nhất
7
00:15:48 Bài 7: Hệ giá trị cá nhân của bản thân ra sao? Hiểu thế nào là hệ giá trị cá nhân và hệ giá trị cá nhân của bản thân ra sao?

GIẢNG VIÊN

TS. Lê Thẩm Dương là Trưởng khoa, Giảng viên xuất sắc của Khoa Tài chính trực thuộc Đại học Ngân Hàng TP. HCM, Giảng viên Cao cấp của Tổ chức giáo dục PTI. Không chỉ thành công trong lĩnh vực giảng dạy mà ông còn được biết đến với thương hiệu là một Diễn giả chuyên nghiệp, một chuyên gia hàng đầu trong nhiều lĩnh vực đào tạo, hoạt động thực tiễn... Ông nổi tiếng với những bài giảng chân thực, hấp dẫn với lối dẫn dắt hóm hĩnh, gần gũi. Những bài giảng, buổi nói chuyện của TS. Lê Thẩm Dương khiến cho những người tham dự thẩm thấu tư duy, nhìn nhận các vấn đề một cách gần gũi và sâu sắc nhất.

TS. Lê Thẩm Dương cũng là khách mời thường xuyên của các diễn đàn về tài chính, quản trị, kinh doanh, chứng khoán trên Đài truyền hình Việt Nam và là 1 trong 8 thành viên của tổ viết bài của Thống đốc Ngân hàng Nhà nước Việt Nam.