Bài 4: Hiểu năng lực của mình đến đâu?

Khóa học Thấu hiểu Bản thân - Mở lối Thành công


Xem video giới thiệu khóa học
Tiến sĩ Lê Thẩm Dương
 Bài học: 9 video
 Thời lượng: 2 giờ
 Chứng nhận: Có
  • Tóm tắt bài học
  • Bài học cùng chương
  • Giảng viên
  • Khóa học liên quan
  • 500.000đ

TÓM TẮT BÀI HỌC

Năng lực là yếu tố quan trọng giúp bạn nhận ra được sở trường của bản thân mình để lựa chọn hướng phát triển hiệu quả, phù hợp. Thế nhưng nhiều bạn lại nhìn nhận và đánh giá sai lầm về khái niệm này, dẫn đến sự ngộ nhận và chọn sai đường phát triển. 

Để có thể đánh giá một cách chính xác về năng lực bản thân hay người khác, bạn phải dựa trên 3 thành tố rất quan trọng là: Kiến thức, Kỹ năng và Thái độ. Bằng những phân tích sâu sắc và dẫn chứng đầy thuyết phục, TS. Lê Thẩm Dương sẽ giúp bạn hiểu đúng đắn về các khái niệm này, biết được tầm quan trọng của chúng đối với cuộc sống và sự nghiệp của bạn.
Tin rằng sau khi xem xong video bài giảng bạn sẽ rút ra nhiều bài học bổ ích, biết cách đánh giá đúng năng lực bản thân để thấu hiểu sâu sắc về chính mình. Mời bạn tham gia học ngay nhé!

BÀI HỌC CÙNG CHƯƠNG

Chương 2: Thấu hiểu bản thân là hiểu những gì?

5
00:01:47 Bài 5: Sở trường của mình là gì? Tìm ra sở trường còn giúp bạn phát huy điểm mạnh, khắc phục yếu điểm của bản thân để chọn lựa hướng phát triển phù hợp nhất
6
00:11:21 Bài 6: Đẳng cấp của mình ở mức độ nào? Bạn biết 6 mức độ của đẳng cấp sẽ nhận định được đẳng cấp của mình đang ở mức độ nào.
7
00:15:48 Bài 7: Hệ giá trị cá nhân của bản thân ra sao? Hiểu thế nào là hệ giá trị cá nhân và hệ giá trị cá nhân của bản thân ra sao?

GIẢNG VIÊN

TS. Lê Thẩm Dương là Trưởng khoa, Giảng viên xuất sắc của Khoa Tài chính trực thuộc Đại học Ngân Hàng TP. HCM, Giảng viên Cao cấp của Tổ chức giáo dục PTI. Không chỉ thành công trong lĩnh vực giảng dạy mà ông còn được biết đến với thương hiệu là một Diễn giả chuyên nghiệp, một chuyên gia hàng đầu trong nhiều lĩnh vực đào tạo, hoạt động thực tiễn... Ông nổi tiếng với những bài giảng chân thực, hấp dẫn với lối dẫn dắt hóm hĩnh, gần gũi. Những bài giảng, buổi nói chuyện của TS. Lê Thẩm Dương khiến cho những người tham dự thẩm thấu tư duy, nhìn nhận các vấn đề một cách gần gũi và sâu sắc nhất.

TS. Lê Thẩm Dương cũng là khách mời thường xuyên của các diễn đàn về tài chính, quản trị, kinh doanh, chứng khoán trên Đài truyền hình Việt Nam và là 1 trong 8 thành viên của tổ viết bài của Thống đốc Ngân hàng Nhà nước Việt Nam.