Bài 23: Tập trung vào những con số và số lượng

Khóa học Chiến lược giúp bạn đạt điểm cao cho kỳ thi TOEIC


Xem video giới thiệu khóa học
Rockit English
 Bài học: 21 video
 Thời lượng: 2 giờ
 Chứng nhận: Có
  • Tóm tắt bài học
  • Bài học cùng chương
  • Giảng viên
  • Khóa học liên quan
  • Ưu đãi 65% học phí
    350.000đ 122.500đ

TÓM TẮT BÀI HỌC

Đây là một trong những bài học quan trọng của khóa học Chiến lược giúp bạn đạt điểm cao cho kỳ thi TOEIC. Trong bài này, bạn sẽ được lưu ý đến những con số chỉ số lượng thường xuất hiện trong phần 4 của bài thi TOEIC. 

 
Bạn sẽ được hướng dẫn phương pháp phân biệt giữa những con số 13 (thirteen) và 30 (thirty). Theo đó, những con số từ 13-19 thường sẽ được nhấn âm vào phần cuối của từ, còn những số 30, 40, 50,… sẽ nhấn âm vào phần đầu.
 
Để có thể nắm được chiến lược giúp làm tốt phần thứ 4 trong bài thi nghe TOEIC, mời các bạn tham gia vào bài học Tập trung vào những con số và số lượng.

BÀI HỌC CÙNG CHƯƠNG

Chương 4: Phương pháp làm phần Short talks trong bài thi TOEIC

19
00:05:26 Bài 19: Đọc lướt qua nội dung trước khi nghe Sau bài học, bạn sẽ nắm được các thao tác, kỹ thuật đọc lướt để nắm nội dung bài thoại như: nhân vật được đề cập, chủ đề, không gian diễn ra bài thoại,…
20
Bài kiểm tra phương pháp đọc lướt qua nội dung Quiz
21
00:08:27 Bài 21: Phương pháp dùng từ vựng để suy luận ra ý nghĩa Bài học Đọc lướt qua nội dung trước khi nghe sẽ giúp bạn biết cách nhận xét những từ liên quan và không liên quan đến câu hỏi để lựa chọn câu trả lời phù hợp nhất.
22
Bài kiểm tra phương pháp dùng từ vựng suy luận ra ý nghĩa Quiz
24
Bài kiểm tra kiến thức về con số và số lượng Quiz

TỔ CHỨC GIÁO DỤC

Rockit English là Chương trình đầu tiên tại Việt Nam kết hợp tương tác trực tuyến qua webcam và phương pháp “Immersion and Practice” tiên tiến.

Các khóa học trên Rockit English đều do chuyên gia quốc tế và giảng viên người Việt kết hợp thiết kế và giảng dạy cùng với sự thấu hiểu văn hoá của người nói tiếng Anh.

Giảng viên Rockit là những người có chuyên môn cao được đào tạo phương pháp "đặt câu hỏi" của Trường đại học Stanford (Mỹ) để giúp học viên tư duy tốt, nắm kiến thức, nhớ lâu.