Bài 43: Using which to organize information

Khóa học Luyện thi IELTS Online cùng chuyên gia


Xem video giới thiệu khóa học
Thạc sĩ Bùi Đức Tiến
 Bài học: 50 video
 Thời lượng: 8 giờ
 Chứng nhận: Có
  • Tóm tắt bài học
  • Bài học cùng chương
  • Giảng viên
  • Khóa học liên quan
  • 400.000đ

TÓM TẮT BÀI HỌC

Mệnh đề quan hệ trong tiếng Anh có tác dụng rút ngắn câu văn mà vẫn đảm bảo lượng thông tin được chuyển tải. Tiếng Anh có nhiều mệnh đề quan hệ như: Who, Whom, Which, That, Those,… Trong đó Which sẽ được dùng làm chủ ngữ hoặc tân ngữ, đại diện ngôi đồ vật, động vật để bổ sung cho cả câu đứng trước nó.

Trong bài học này, giảng viên sẽ hướng dẫn bạn cách sử dụng mệnh đề quan hệ Which để tổ chức và kết nối thông tin trong bài viết IELTS. Để giúp bạn củng cố lại kiến thức về cách dùng Which, giảng viên sẽ đưa ra nhiều bài tập, bao gồm viết lại câu với Which, nhận định các đối tượng mà Which có thể thay thế.  
Hãy tham gia vào bài học để bổ sung cho mình kiến thức cần thiết, giúp bài luận IELTS thêm hoàn hảo bạn nhé. 

BÀI HỌC CÙNG CHƯƠNG

Chương 5: IELTS Writing Strategies – Task 2

41
00:12:25 Bài 41: Understanding questions, Expressing solutions and Linking phrases Giảng viên sẽ giúp bạn biết cách hiểu các câu hỏi, thể hiện giải pháp và cách dùng cụm từ liên kết trong bài viết.
42
00:14:31 Bài 42: Using it/they/this/these, Planning essays and Developing ideas Các nội dung chính được gửi đến bạn qua bài học này bao gồm: cách sử dụng đại từ it/they/this/these, xây dựng kế hoạch cho bài viết và phát triển các ý tưởng.
44
00:10:37 Bài 44: Avoiding overgeneralization Bạn sẽ biết cách mở rộng, phát triển ý để câu văn của mình tăng thêm phần thuyết phục, ấn tượng giúp bài viết IELTS Task 2 đạt điểm cao.
45
00:11:08 Bài 45: Developing and justifying opinions and Writing introductions Phát triển, biện minh cho ý kiến cá nhân của mình và Cách viết đoạn giới thiệu là những nội dung quan trọng mà bài học này sẽ gửi đến bạn.
46
00:06:38 Bài 46: Expressing advantages and disadvantages Sau bài học bạn sẽ biết cách bày tỏ các ưu điểm và nhược điểm của một vấn đề nào đó trong IELTS Writing task 2.
47
00:07:59 Bài 47: Discussing other people’s opinion Video bài giảng cung cấp các kỹ thuật giúp bạn biết cách thực hiện bài viết IELTS có chủ đề về Discussion.
48
00:12:21 Bài 48: Articles and Writing conclusions Bài học này sẽ giúp bạn nhanh chóng nắm được cách viết phần kết luận thật hay và đầy đủ ý.
49
00:10:59 Bài 49: Organizing words Hướng dẫn cách thay đổi lối diễn đạt, dùng các câu chữ khác để bày tỏ lại quan điểm, nhận định cho một vấn đề.
50
00:08:41 Bài 50: Paragraph structure, Relevant and irrelevant information Bài học gửi đến bạn các kỹ thuật tổ chức bài viết IELTS Writing task 2 như cách trình bày mỗi đoạn văn và cách liên kết các đoạn lại với nhau.

GIẢNG VIÊN

Thạc sĩ Bùi Đức Tiến, tốt nghiệp thạc sĩ Linguistics, Đại học Curtin. Ông hiện là giảng viên khoa tiếng Anh tại Đại học Sư phạm TP. HCM và là ủy viên Ban Chấp Hành Hội Nghiên cứu và Giảng dạy tiếng Anh TP. HCM.

Ông cũng là một trong những thành viên đồng sáng lập diễn đàn sinhvienkhoaanh.net- diễn đàn dành cho sinh viên khoa Anh trường Đại học Sư phạm TP. HCM. Mục tiêu: giúp các bạn sinh viên có một môi trường thiết thực để truyền đạt kinh nghiệm học tập.