Xem video giới thiệu khóa học
Rockit English
 Bài học: 21 video
 Thời lượng: 2 giờ
 Chứng nhận: Có

TÓM TẮT BÀI HỌC

Trong bài học này, giảng viên sẽ mang đến cho bạn một chiến lược mới để làm tốt phần thứ 5 (Incomplete sentences ) trong bài thi TOEIC, đó là: xác định từ loại của những từ trong ô trống trước khi chúng ta lựa chọn câu trả lời. Sau khi đưa ra chiến lược, giảng viên còn giúp bạn hệ thống lại kiến thức của các đơn vị từ loại thường gặp trong bài thi. Bạn sẽ được luyện tập bằng nhiều bài tập khác nhau. Ở mỗi câu hỏi, giảng viên sẽ hướng dẫn bạn cách phân tích, lựa chọn đáp án chính xác nhất.

Ngoài ra, chúng ta còn được chia sẻ bí quyết giúp quản lý thời gian làm bài hiệu quả hơn bằng phương pháp 2 lượt (The 2- pass method). Vậy phương pháp 2 lượt là gì? Phương pháp này có những ích lợi gì?
Để nắm được nội dung chi tiết, mời các bạn tham gia vào bài học này.

BÀI HỌC CÙNG CHƯƠNG

Chương 5: Phương pháp làm phần Incomplete sentences trong bài thi TOEIC

26
Bài kiểm tra về phương pháp 2 lượt Quiz
27
00:06:49 Bài 27: Củng cố kiến thức về Danh động từ, Động từ nguyên mẫu, Động từ kép Kết thúc bài học, bạn sẽ phân biệt được thế nào là Danh động từ (Gerunds), Động từ nguyên mẫu (Infinitives) và Động từ kép (Phrasal verbs). Ngoài ra, bạn sẽ được cung cấp phương pháp ghi nhớ các động từ đi sau Gerunds và Infinitives.
28
Bài kiểm tra kiến thức về Danh từ, Động từ nguyên mẫu, Động từ kép Quiz
29
00:07:54 Bài 29: Chú ý Hậu tố và Tiền tố trong câu trả lời Sau bài học, bạn sẽ nắm được một số tiền tố cũng như hậu tố dành cho danh từ và động từ để có thể áp dụng hiệu quả vào bài thi TOEIC.
30
Bài kiểm tra về Hậu tố và Tiền Tố Quiz

TỔ CHỨC GIÁO DỤC

Rockit English là Chương trình đầu tiên tại Việt Nam kết hợp tương tác trực tuyến qua webcam và phương pháp “Immersion and Practice” tiên tiến.

Các khóa học trên Rockit English đều do chuyên gia quốc tế và giảng viên người Việt kết hợp thiết kế và giảng dạy cùng với sự thấu hiểu văn hoá của người nói tiếng Anh.

Giảng viên Rockit là những người có chuyên môn cao được đào tạo phương pháp "đặt câu hỏi" của Trường đại học Stanford (Mỹ) để giúp học viên tư duy tốt, nắm kiến thức, nhớ lâu.