Bài 11: Đánh giá đúng phân khúc khách hàng

Khóa học Nghệ thuật Chinh phục Trái tim Khách hàng


Xem video giới thiệu khóa học
Thạc sĩ Châu Đình Linh
 Bài học: 14 video
 Thời lượng: 2 giờ
 Chứng nhận: Có
  • Tóm tắt bài học
  • Bài học cùng chương
  • Giảng viên
  • Khóa học liên quan
  • 350.000đ

TÓM TẮT BÀI HỌC

Sau khi đánh giá được điểm mạnh điểm yếu của bản thân, bạn sẽ bước vào việc tìm hiểu khách hàng để chinh phục trái tim của họ. Trước hết bạn cần phải nắm được phân khúc khách hàng của mình. Điều này có nghĩa là bạn phải xác định đối tượng khách hàng của mình, ai là người tiềm năng để mua sản phẩm, dịch vụ của bạn. Việc xác định đúng đối tượng khách hàng sẽ giúp bạn mang sản phẩm, dịch vụ đến gần với họ hơn, gia tăng tỷ lệ bán hàng thành công hơn.

Theo Ths. Châu Đình Linh, lựa chọn phân khúc khách hàng cũng giống như việc đi câu cá, tùy thuộc vào nhân lực, vật lực của bản thân mà bạn có thể lựa chọn loại cá phù hợp với mình. Để xác định dễ dàng hơn đối tượng khách hàng của mình, bạn có thể đưa ra những câu hỏi chọn lọc như:
  • Ai có nhu cầu về sản phẩm, dịch vụ của bạn?
  • Ai có khả năng chi trả cho sản phẩm, dịch vụ của bạn?
  • Nhóm khách hàng nào mà bạn sẽ có được khả năng liên hệ nhiều nhất có thể?
Trên đây chỉ là một trong những nội dung hấp dẫn của bài học, mời bạn tham gia vào video bài giảng sau để được nghe Ths. Châu Đình Linh chia sẻ thêm nhiều nội dung thú vị nhé!

BÀI HỌC CÙNG CHƯƠNG

Chương 3: Bí quyết chinh phục trái tim khách hàng

9
00:07:55 Bài 9: Khách hàng cũng có một trái tim Làm cho khách hàng tin tưởng vào bạn, vào sản phẩm và dịch vụ của bạn để gầy dựng tình cảm lâu bền, khách hàng sẽ nhớ đến bạn đầu tiên và tìm đến bạn để tiếp tục mua các sản phẩm, dịch vụ.
10
00:16:14 Bài 10: Định vị bản thân trước khi bước vào chinh phục khách hàng Việc định vị bản thân sẽ giúp bạn thêm tự tin trước khi bước vào chinh phục khách hàng.
12
00:08:27 Bài 12: Bí quyết tiếp cận thành công khách hàng Giảng viên sẽ chia sẻ cho bạn nhiều phương pháp tiếp cận hiệu quả, giúp bạn tạo mối liên hệ tốt với nhiều khách hàng bằng phương thức tiếp cận chủ động và bị động.
13
00:25:23 Bài 13: Gặp gỡ và nhận diện cảm xúc của khách hàng Nhận diện được cảm xúc của từng đối tượng khách hàng, có phương pháp giao tiếp, ứng xử đối với từng trường hợp khách hàng nam và khách hàng nữ để từ đó tiến tới chinh phục trái tim khách hàng.
14
00:04:23 Bài 14: Nghệ thuật nắm giữ trái tim khách hàng Bài học là những bí quyết, những phương thức giúp bạn nắm giữ trái tim của khách hàng, khiến họ đi đâu cũng nhớ về bạn và sản phẩm, dịch vụ của bạn

GIẢNG VIÊN

Thạc sĩ Châu Đình Linh hiện đang là giảng viên trường Đại học Ngân hàng TP. HCM. Ông đã tham gia giảng dạy tại các trường Đại học, Cao đẳng lớn trong nước như: Đại học Ngân hàng TP.HCM, Đại học Mở TP. HCM, Cao đẳng Công nghệ Thủ Đức, Trung tâm đào tạo Ứng dụng PIC, Cổng đào tạo trực tuyến Alada.vn, Trung tâm đào tạo Tài chính – Ngân hàng. Ngoài ra, ông còn tham gia đào tạo các kỹ năng mềm như: kỹ năng bán hàng hiệu quả, kỹ năng kiểm soát ngôn ngữ hình thể, kỹ năng giao tiếp ấn tượng, kỹ năng quản lý cảm xúc… Thạc sĩ Châu Đình Linh còn thường xuyên được mời đào tạo các nghiệp vụ về ngân hàng bán lẻ, phân tích tài chính doanh nghiệp, marketing, … cho nhiều doanh nghiệp trong cả nước.