Bài 11: Đánh giá đúng phân khúc khách hàng
Khóa học Nghệ thuật Chinh phục Trái tim Khách hàng
TÓM TẮT BÀI HỌC
Sau khi đánh giá được điểm mạnh điểm yếu của bản thân, bạn sẽ bước vào việc tìm hiểu khách hàng để chinh phục trái tim của họ. Trước hết bạn cần phải nắm được phân khúc khách hàng của mình. Điều này có nghĩa là bạn phải xác định đối tượng khách hàng của mình, ai là người tiềm năng để mua sản phẩm, dịch vụ của bạn. Việc xác định đúng đối tượng khách hàng sẽ giúp bạn mang sản phẩm, dịch vụ đến gần với họ hơn, gia tăng tỷ lệ bán hàng thành công hơn.
- Ai có nhu cầu về sản phẩm, dịch vụ của bạn?
- Ai có khả năng chi trả cho sản phẩm, dịch vụ của bạn?
- Nhóm khách hàng nào mà bạn sẽ có được khả năng liên hệ nhiều nhất có thể?
BÀI HỌC CÙNG CHƯƠNG
Chương 3: Bí quyết chinh phục trái tim khách hàng
GIẢNG VIÊN
Thạc sĩ Châu Đình Linh hiện đang là giảng viên trường Đại học Ngân hàng TP. HCM. Ông đã tham gia giảng dạy tại các trường Đại học, Cao đẳng lớn trong nước như: Đại học Ngân hàng TP.HCM, Đại học Mở TP. HCM, Cao đẳng Công nghệ Thủ Đức, Trung tâm đào tạo Ứng dụng PIC, Cổng đào tạo trực tuyến Alada.vn, Trung tâm đào tạo Tài chính – Ngân hàng. Ngoài ra, ông còn tham gia đào tạo các kỹ năng mềm như: kỹ năng bán hàng hiệu quả, kỹ năng kiểm soát ngôn ngữ hình thể, kỹ năng giao tiếp ấn tượng, kỹ năng quản lý cảm xúc… Thạc sĩ Châu Đình Linh còn thường xuyên được mời đào tạo các nghiệp vụ về ngân hàng bán lẻ, phân tích tài chính doanh nghiệp, marketing, … cho nhiều doanh nghiệp trong cả nước.