Bài 13: Gặp gỡ và nhận diện cảm xúc của khách hàng

Khóa học Nghệ thuật Chinh phục Trái tim Khách hàng


Xem video giới thiệu khóa học
Thạc sĩ Châu Đình Linh
 Bài học: 14 video
 Thời lượng: 2 giờ
 Chứng nhận: Có
  • Tóm tắt bài học
  • Bài học cùng chương
  • Giảng viên
  • Khóa học liên quan
  • Ưu đãi 40% học phí
    350.000đ 210.000đ

TÓM TẮT BÀI HỌC

Gặp gỡ khách hàng là một trong những cách tiếp xúc chủ động để bạn giới thiệu sản phẩm, dịch vụ đến với khách hàng. Đây là một cơ hội tuyệt vời để bạn thiết lập mối liên hệ, gia tăng doanh số bán hàng. Để làm được điều này, bạn phải nhận diện được cảm xúc của từng đối tượng khách hàng, có phương pháp giao tiếp, ứng xử đối với từng trường hợp khách hàng nam và khách hàng nữ để từ đó tiến tới chinh phục trái tim khách hàng.

Có một công thức quan trọng mà bạn cần ghi nhớ trong quá trình bán hàng, đó chính là giá trị sản phẩm, dịch vụ sẽ bằng giá trị vật chất cộng thêm (hoặc trừ đi) giá trị tinh thần. Và điều quan trọng là bạn phải luôn tạo được cảm xúc tích cực cho khách hàng của bạn. Bạn cần phải làm cho khách hàng của mình có được những trạng thái cảm xúc sau:
  • Sự hứng thú
  • Sự yên tâm
  • Sự hài lòng
  • Sự ngưỡng mộ
Và một trong những cách tốt nhất để làm được điều này đó chính là bạn phải nắm bắt được ngôn ngữ hình thể của khách hàng, của chính bạn và kết hợp đồng thời cả hai. Những nội dung thú vị, bổ ích này sẽ được chia sẻ qua video bài giảng sau, mời các bạn tham gia học ngay cùng với Ths. Châu Đình Linh.

BÀI HỌC CÙNG CHƯƠNG

Chương 3: Bí quyết chinh phục trái tim khách hàng

9
00:07:55 Bài 9: Khách hàng cũng có một trái tim Làm cho khách hàng tin tưởng vào bạn, vào sản phẩm và dịch vụ của bạn để gầy dựng tình cảm lâu bền, khách hàng sẽ nhớ đến bạn đầu tiên và tìm đến bạn để tiếp tục mua các sản phẩm, dịch vụ.
10
00:16:14 Bài 10: Định vị bản thân trước khi bước vào chinh phục khách hàng Việc định vị bản thân sẽ giúp bạn thêm tự tin trước khi bước vào chinh phục khách hàng.
11
00:06:27 Bài 11: Đánh giá đúng phân khúc khách hàng Đánh giá đúng phân khúc khách hàng có nghĩa là bạn phải xác định đối tượng khách hàng của mình, ai là người tiềm năng để mua sản phẩm, dịch vụ của bạn
12
00:08:27 Bài 12: Bí quyết tiếp cận thành công khách hàng Giảng viên sẽ chia sẻ cho bạn nhiều phương pháp tiếp cận hiệu quả, giúp bạn tạo mối liên hệ tốt với nhiều khách hàng bằng phương thức tiếp cận chủ động và bị động.
14
00:04:23 Bài 14: Nghệ thuật nắm giữ trái tim khách hàng Bài học là những bí quyết, những phương thức giúp bạn nắm giữ trái tim của khách hàng, khiến họ đi đâu cũng nhớ về bạn và sản phẩm, dịch vụ của bạn

GIẢNG VIÊN

Thạc sĩ Châu Đình Linh hiện đang là giảng viên trường Đại học Ngân hàng TP. HCM. Ông đã tham gia giảng dạy tại các trường Đại học, Cao đẳng lớn trong nước như: Đại học Ngân hàng TP.HCM, Đại học Mở TP. HCM, Cao đẳng Công nghệ Thủ Đức, Trung tâm đào tạo Ứng dụng PIC, Cổng đào tạo trực tuyến Alada.vn, Trung tâm đào tạo Tài chính – Ngân hàng. Ngoài ra, ông còn tham gia đào tạo các kỹ năng mềm như: kỹ năng bán hàng hiệu quả, kỹ năng kiểm soát ngôn ngữ hình thể, kỹ năng giao tiếp ấn tượng, kỹ năng quản lý cảm xúc… Thạc sĩ Châu Đình Linh còn thường xuyên được mời đào tạo các nghiệp vụ về ngân hàng bán lẻ, phân tích tài chính doanh nghiệp, marketing, … cho nhiều doanh nghiệp trong cả nước.