Bài 13: Gặp gỡ và nhận diện cảm xúc của khách hàng
Khóa học Nghệ thuật Chinh phục Trái tim Khách hàng
TÓM TẮT BÀI HỌC
Gặp gỡ khách hàng là một trong những cách tiếp xúc chủ động để bạn giới thiệu sản phẩm, dịch vụ đến với khách hàng. Đây là một cơ hội tuyệt vời để bạn thiết lập mối liên hệ, gia tăng doanh số bán hàng. Để làm được điều này, bạn phải nhận diện được cảm xúc của từng đối tượng khách hàng, có phương pháp giao tiếp, ứng xử đối với từng trường hợp khách hàng nam và khách hàng nữ để từ đó tiến tới chinh phục trái tim khách hàng.
- Sự hứng thú
- Sự yên tâm
- Sự hài lòng
- Sự ngưỡng mộ
BÀI HỌC CÙNG CHƯƠNG
Chương 3: Bí quyết chinh phục trái tim khách hàng
GIẢNG VIÊN
Thạc sĩ Châu Đình Linh hiện đang là giảng viên trường Đại học Ngân hàng TP. HCM. Ông đã tham gia giảng dạy tại các trường Đại học, Cao đẳng lớn trong nước như: Đại học Ngân hàng TP.HCM, Đại học Mở TP. HCM, Cao đẳng Công nghệ Thủ Đức, Trung tâm đào tạo Ứng dụng PIC, Cổng đào tạo trực tuyến Alada.vn, Trung tâm đào tạo Tài chính – Ngân hàng. Ngoài ra, ông còn tham gia đào tạo các kỹ năng mềm như: kỹ năng bán hàng hiệu quả, kỹ năng kiểm soát ngôn ngữ hình thể, kỹ năng giao tiếp ấn tượng, kỹ năng quản lý cảm xúc… Thạc sĩ Châu Đình Linh còn thường xuyên được mời đào tạo các nghiệp vụ về ngân hàng bán lẻ, phân tích tài chính doanh nghiệp, marketing, … cho nhiều doanh nghiệp trong cả nước.