Bài 9: Khách hàng cũng có một trái tim

Khóa học Nghệ thuật Chinh phục Trái tim Khách hàng


Xem video giới thiệu khóa học
Thạc sĩ Châu Đình Linh
 Bài học: 14 video
 Thời lượng: 2 giờ
 Chứng nhận: Có
  • Tóm tắt bài học
  • Bài học cùng chương
  • Giảng viên
  • Khóa học liên quan
  • Ưu đãi 40% học phí
    350.000đ 210.000đ

TÓM TẮT BÀI HỌC

Là một người bán hàng, theo bạn để gia tăng được doanh số thì chúng ta phải tập trung vào đâu? Vào khách hàng hay sản phẩm và dịch vụ? Theo như chia sẻ của Ths. Châu Đình Linh, chỉ có 20% người bán hàng thật sự tập trung vào chính khách hàng của họ, tuy nhiên 20% này lại mang về hơn 80% lợi nhuận bán hàng cho một công ty. Tại sao lại như vậy? Đơn giản vì khi tập trung vào khách hàng bạn sẽ quan tâm đến suy nghĩ, đến cảm xúc của họ. Hiểu được điều khách hàng cần, điều khách hàng mong đợi từ phía nhà cung cấp sẽ là chìa khóa giúp bạn chinh phục dễ dàng hơn trái tim của khách hàng.

Như đã trao đổi từ trước, trái tim chính là nơi nắm giữ bí mật cảm xúc, nơi có sức mạnh quyết định nhanh gấp 8000 lần so với lý trí. Chính vì thế, một người bán hàng thông minh hãy bắt đầu bằng việc tìm hiểu trái tim của khách hàng mình. Hãy làm cho khách hàng tin tưởng vào bạn, vào sản phẩm và dịch vụ của bạn để gầy dựng tình cảm lâu bền. Khách hàng sẽ nhớ đến bạn đầu tiên và tìm đến bạn để tiếp tục mua các sản phẩm, dịch vụ.
Tham gia ngay bài học hấp dẫn này để nắm nội dung chi tiết bạn nhé!

BÀI HỌC CÙNG CHƯƠNG

Chương 3: Bí quyết chinh phục trái tim khách hàng

10
00:16:14 Bài 10: Định vị bản thân trước khi bước vào chinh phục khách hàng Việc định vị bản thân sẽ giúp bạn thêm tự tin trước khi bước vào chinh phục khách hàng.
11
00:06:27 Bài 11: Đánh giá đúng phân khúc khách hàng Đánh giá đúng phân khúc khách hàng có nghĩa là bạn phải xác định đối tượng khách hàng của mình, ai là người tiềm năng để mua sản phẩm, dịch vụ của bạn
12
00:08:27 Bài 12: Bí quyết tiếp cận thành công khách hàng Giảng viên sẽ chia sẻ cho bạn nhiều phương pháp tiếp cận hiệu quả, giúp bạn tạo mối liên hệ tốt với nhiều khách hàng bằng phương thức tiếp cận chủ động và bị động.
13
00:25:23 Bài 13: Gặp gỡ và nhận diện cảm xúc của khách hàng Nhận diện được cảm xúc của từng đối tượng khách hàng, có phương pháp giao tiếp, ứng xử đối với từng trường hợp khách hàng nam và khách hàng nữ để từ đó tiến tới chinh phục trái tim khách hàng.
14
00:04:23 Bài 14: Nghệ thuật nắm giữ trái tim khách hàng Bài học là những bí quyết, những phương thức giúp bạn nắm giữ trái tim của khách hàng, khiến họ đi đâu cũng nhớ về bạn và sản phẩm, dịch vụ của bạn

GIẢNG VIÊN

Thạc sĩ Châu Đình Linh hiện đang là giảng viên trường Đại học Ngân hàng TP. HCM. Ông đã tham gia giảng dạy tại các trường Đại học, Cao đẳng lớn trong nước như: Đại học Ngân hàng TP.HCM, Đại học Mở TP. HCM, Cao đẳng Công nghệ Thủ Đức, Trung tâm đào tạo Ứng dụng PIC, Cổng đào tạo trực tuyến Alada.vn, Trung tâm đào tạo Tài chính – Ngân hàng. Ngoài ra, ông còn tham gia đào tạo các kỹ năng mềm như: kỹ năng bán hàng hiệu quả, kỹ năng kiểm soát ngôn ngữ hình thể, kỹ năng giao tiếp ấn tượng, kỹ năng quản lý cảm xúc… Thạc sĩ Châu Đình Linh còn thường xuyên được mời đào tạo các nghiệp vụ về ngân hàng bán lẻ, phân tích tài chính doanh nghiệp, marketing, … cho nhiều doanh nghiệp trong cả nước.