Bài 9: Khách hàng cũng có một trái tim
Khóa học Nghệ thuật Chinh phục Trái tim Khách hàng
TÓM TẮT BÀI HỌC
Là một người bán hàng, theo bạn để gia tăng được doanh số thì chúng ta phải tập trung vào đâu? Vào khách hàng hay sản phẩm và dịch vụ? Theo như chia sẻ của Ths. Châu Đình Linh, chỉ có 20% người bán hàng thật sự tập trung vào chính khách hàng của họ, tuy nhiên 20% này lại mang về hơn 80% lợi nhuận bán hàng cho một công ty. Tại sao lại như vậy? Đơn giản vì khi tập trung vào khách hàng bạn sẽ quan tâm đến suy nghĩ, đến cảm xúc của họ. Hiểu được điều khách hàng cần, điều khách hàng mong đợi từ phía nhà cung cấp sẽ là chìa khóa giúp bạn chinh phục dễ dàng hơn trái tim của khách hàng.
BÀI HỌC CÙNG CHƯƠNG
Chương 3: Bí quyết chinh phục trái tim khách hàng
GIẢNG VIÊN
Thạc sĩ Châu Đình Linh hiện đang là giảng viên trường Đại học Ngân hàng TP. HCM. Ông đã tham gia giảng dạy tại các trường Đại học, Cao đẳng lớn trong nước như: Đại học Ngân hàng TP.HCM, Đại học Mở TP. HCM, Cao đẳng Công nghệ Thủ Đức, Trung tâm đào tạo Ứng dụng PIC, Cổng đào tạo trực tuyến Alada.vn, Trung tâm đào tạo Tài chính – Ngân hàng. Ngoài ra, ông còn tham gia đào tạo các kỹ năng mềm như: kỹ năng bán hàng hiệu quả, kỹ năng kiểm soát ngôn ngữ hình thể, kỹ năng giao tiếp ấn tượng, kỹ năng quản lý cảm xúc… Thạc sĩ Châu Đình Linh còn thường xuyên được mời đào tạo các nghiệp vụ về ngân hàng bán lẻ, phân tích tài chính doanh nghiệp, marketing, … cho nhiều doanh nghiệp trong cả nước.