Bài 45: Đánh giá và đo lường chiến dịch Adwords
Khóa học Quảng cáo Google Adwords từ A-Z
TÓM TẮT BÀI HỌC
Bạn đã tạo quảng cáo của mình, quảng cáo bắt đầu và đang chạy. Bước tiếp theo của bạn là tìm hiểu cách quảng cáo hoạt động. Thống kê theo dõi như số nhấp chuột, số lần hiển thị và tỷ lệ nhấp chuột. Như vậy, vấn đề đặt ra là làm cách nào ta có thể đo lường và đánh giá hiệu quả của chiến dịch quảng cáo mà bạn đang chạy.
- Theo từ khóa
- Theo ngân sách
- Theo phương pháp loại trừ chiến dịch
- Theo dõi và tối ưu hóa liên tục
BÀI HỌC CÙNG CHƯƠNG
Chương 6: Kinh nghiệm quảng cáo Adwords
GIẢNG VIÊN
Ông Lê Văn Trường - hiện là chuyên gia đào tạo trong lĩnh vực Internet Marketing, có hơn 5 năm kinh nghiệm trong công tác tư vấn phát triển kinh doanh Online, tư vấn phát triển doanh nghiệp theo mô hình tự động hóa, tư vấn phát triển Website và tạo ra nguồn thu nhập hoàn toàn tự động trên Internet.
Ngoài ra, Ông còn có hơn 6 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực kiếm tiền Online tại thị trường nước ngoài cho những công ty lớn tại Mỹ như Clicbank và một số công ty lớn khác Amazon, Jvzoo, Commisson juntion, Tesspring… Ông đã tham gia giảng dạy nhiều chủ đề HOT của Marketing Online như: Cầm tay chỉ việc quảng cáo Google Adwords, khóa học Facebook hiệu quả A-Z, Xây dựng hệ thống tự động hoá kinh doanh với Email Marketing chiến lược, Thiết kế Website WordPress chuẩn SEO,.... và giúp cho hàng trăm, hàng ngàn học viên thành công, tăng doanh số bán hàng, mở rộng mạng lưới khách hàng nhờ vào những kiến thức Marketing Online được đúc kết từ những kinh nghiệm thực tế nhất.