Bài 18: Duy trì và cải thiện điểm chất lượng từ khóa

Khóa học Quảng cáo Google Adwords từ A-Z


Xem video giới thiệu khóa học
Chuyên gia Lê Văn Trường
 Bài học: 41 video
 Thời lượng: 3 giờ
 Chứng nhận: Có
  • Tóm tắt bài học
  • Bài học cùng chương
  • Giảng viên
  • Khóa học liên quan
  • 350.000đ

TÓM TẮT BÀI HỌC

 Điểm chất lượng là một trong những yếu tố có ảnh hưởng trực tiếp đến vị trí quảng cáo của chúng ta, đo dó các bạn cần phải duy trì và cải thiện điểm chất lượng. Để làm được điều này bạn cần lưu ý những điều sau đây:

  • Phải tìm từ khóa dài ngách cụ thể liên quan thật chặt chẽ đến sản phẩm, dịch vụ mà bạn đang kinh doanh.
  •  Điểm chất lượng sẽ dao động từ 0-10, trong đó 10 là mức tối đa.
Khi bạn tìm và phân tích những từ khóa liên quan chặt chẽ bạn sẽ được điểm chất lượng là 6, và đây sẽ là khởi điểm để bạn chạy quảng cáo. Nếu tiêu đề quảng cáo chứa từ khóa thì hầu như bạn sẽ đạt điểm chất lượng từ 8 trở lên. Khi bạn nghiên cứu, phân tích từ khóa bạn sẽ giải quyết được hai vấn đề là CTR và từ khóa liên quan. Ngoài việc tìm ra từ khóa liên quan, bạn còn xác định những từ khóa dài ngách đánh đúng vào nhu cầu thực sự của khách hàng.
  •  Ngoài ra bạn phải bảo đảm trang đích được tối ưu tốt nhất có thể và CTR phải ở mức cao nhất.
CTR chiếm đến 70% tầm quan trọng trong chiến dịch, do đó bạn phải có chiến lược đẩy mức chất lượng của nó lên cao nhất có thể. Thông thường để làm được điều này bạn cần đầu tư cho mô tả sao cho thật hấp dẫn, độc đáo,... Mẫu quảng cáo phải nêu bật lợi ích lớn lao mà khách hàng nhận được, và nếu như bạn có sự bảo hành, bảo đảm mạnh mẽ thì sẽ tạo được tâm lý an toàn, tin tưởng. Nên chú ý xây dựng một tiêu đề quảng cáo độc đáo, thu hút, ấn tượng khác biệt so với đối thủ. Nếu có khuyến mãi, giảm giá bạn cũng nên thể hiện nó ra bên ngoài quảng cáo để thu hút lượt click chuột của khách hàng.

BÀI HỌC CÙNG CHƯƠNG

Chương 3: Tối ưu quảng cáo adwords trên mạng tìm kiếm

16
00:17:33 Bài 16: Tối ưu cài đặt chiến dịch quảng cáo Adwords Bạn sẽ được hướng dẫn cách tối ưu chiến dịch quảng cáo Adwords thông qua các thao tác như: đặt giá thầu, viết mô tả, cài đặt lịch hiển thị, lựa chọn ngôn ngữ,...
17
00:09:14 Bài 17: Sáng tạo mẫu quảng cáo Sau bài học, bạn sẽ biết cách tạo ra một mẫu quảng cáo sáng tạo, có khả năng thu hút được nhiều lượt click chuột vào website của bạn
19
00:10:40 Bài 19: Tối ưu tỷ lệ nhấp chuột CRT và hiệu quả ROI ROI dùng để đo đếm hiệu quả chiến dịch quảng cáo, do đó bài học sẽ mang đến cho bạn kỹ thuật gia tăng tỷ lệ chuyển đổi quảng cáo bằng nhiều cách hiệu quả.
20
00:14:04 Bài 20: Tối ưu với từ khóa phủ định Negative Keyword 3 loại từ khóa: Từ khóa đối sánh mở rộng, Từ khóa đối sánh chính xác và Từ khóa đối sánh cụm từ sẽ được giới thiệu đến bạn trong bài học này. Qua đây bạn sẽ thấy ưu điểm của từng loại từ khóa để xác định được loại từ khóa nào mang lại hiệu quả cao nhất cho chiến dịch quảng cáo.
21
00:05:09 Bài 21: Tối ưu quảng cáo Adwords với tiện ích mở rộng cuộc gọi Bài học sẽ giúp bạn biết cách tạo 1 mẫu quảng cáo kèm số điện thoại liên hệ để người dùng dễ dàng liên hệ đặt hoặc mua hàng của bạn.
22
00:08:24 Bài 22: Tối ưu quảng cáo Adwords với tiện ích mở rộng liên kết website Tiện ích liên kết website sẽ giúp bạn cài đặt link liên kết website khác trên quảng cáo của mình, để người dùng khi click vào đây sẽ được đưa đến website mà bạn mong muốn. Kỹ thuật cài đặt sẽ được hướng dẫn đến bạn qua bài học này.
23
00:04:37 Bài 23: Tối ưu hoá quảng cáo Adwords với tiện ích mở rộng ghi chú Bạn có thể thêm những dòng ghi chú về sản phẩm, dịch vụ mà bạn mong muốn vào quảng cáo thông qua bài học này.
24
00:12:08 Bài 24: Tối ưu quảng cáo Adwords với tiện ích mở rộng vị trí Sau bài học, bạn sẽ biết cách cài đặt tiện ích mở rộng vị trí, cho phép bạn đưa ra thông tin vị trí trong quảng cáo văn bản chuẩn của mình để có được sự liên kết tài khoản chặt chẽ.
25
00:07:28 Bài 25: Tối ưu quảng cáo Adwords với A/B Testing Bằng cách tạo ra hai chiến dịch quảng cáo song song, bạn sẽ đo lường được hiệu quả để lựa chọn chiến dịch tối ưu nhất. Bài học sẽ giúp bạn làm điều này một cách nhanh chóng, hiệu quả.
26
Hệ thống kiến thức chương 3: Tối ưu quảng cáo adwords trên mạng tìm kiếm Quiz

GIẢNG VIÊN

Ông Lê Văn Trường - hiện là chuyên gia đào tạo trong lĩnh vực Internet Marketing, có hơn 5 năm kinh nghiệm trong công tác tư vấn phát triển kinh doanh Online, tư vấn phát triển doanh nghiệp theo mô hình tự động hóa, tư vấn phát triển Website và tạo ra nguồn thu nhập hoàn toàn tự động trên Internet.

Ngoài ra, Ông còn có hơn 6 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực kiếm tiền Online tại thị trường nước ngoài cho những công ty lớn tại Mỹ như Clicbank và một số công ty lớn khác Amazon, Jvzoo, Commisson juntion, Tesspring… Ông đã tham gia giảng dạy nhiều chủ đề HOT của Marketing Online như: Cầm tay chỉ việc quảng cáo Google Adwords, khóa học Facebook hiệu quả A-Z, Xây dựng hệ thống tự động hoá kinh doanh với Email Marketing chiến lược, Thiết kế Website WordPress chuẩn SEO,.... và giúp cho hàng trăm, hàng ngàn học viên thành công,  tăng doanh số bán hàng, mở rộng mạng lưới khách hàng nhờ vào những kiến thức Marketing Online được đúc kết từ những kinh nghiệm thực tế nhất.