Bài 18: Duy trì và cải thiện điểm chất lượng từ khóa
Khóa học Quảng cáo Google Adwords từ A-Z
TÓM TẮT BÀI HỌC
Điểm chất lượng là một trong những yếu tố có ảnh hưởng trực tiếp đến vị trí quảng cáo của chúng ta, đo dó các bạn cần phải duy trì và cải thiện điểm chất lượng. Để làm được điều này bạn cần lưu ý những điều sau đây:
- Phải tìm từ khóa dài ngách cụ thể liên quan thật chặt chẽ đến sản phẩm, dịch vụ mà bạn đang kinh doanh.
- Điểm chất lượng sẽ dao động từ 0-10, trong đó 10 là mức tối đa.
- Ngoài ra bạn phải bảo đảm trang đích được tối ưu tốt nhất có thể và CTR phải ở mức cao nhất.
BÀI HỌC CÙNG CHƯƠNG
Chương 3: Tối ưu quảng cáo adwords trên mạng tìm kiếm
GIẢNG VIÊN
Ông Lê Văn Trường - hiện là chuyên gia đào tạo trong lĩnh vực Internet Marketing, có hơn 5 năm kinh nghiệm trong công tác tư vấn phát triển kinh doanh Online, tư vấn phát triển doanh nghiệp theo mô hình tự động hóa, tư vấn phát triển Website và tạo ra nguồn thu nhập hoàn toàn tự động trên Internet.
Ngoài ra, Ông còn có hơn 6 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực kiếm tiền Online tại thị trường nước ngoài cho những công ty lớn tại Mỹ như Clicbank và một số công ty lớn khác Amazon, Jvzoo, Commisson juntion, Tesspring… Ông đã tham gia giảng dạy nhiều chủ đề HOT của Marketing Online như: Cầm tay chỉ việc quảng cáo Google Adwords, khóa học Facebook hiệu quả A-Z, Xây dựng hệ thống tự động hoá kinh doanh với Email Marketing chiến lược, Thiết kế Website WordPress chuẩn SEO,.... và giúp cho hàng trăm, hàng ngàn học viên thành công, tăng doanh số bán hàng, mở rộng mạng lưới khách hàng nhờ vào những kiến thức Marketing Online được đúc kết từ những kinh nghiệm thực tế nhất.