Bài 20: Tối ưu với từ khóa phủ định Negative Keyword
Khóa học Quảng cáo Google Adwords từ A-Z
TÓM TẮT BÀI HỌC
Để đo đếm hiệu quả chiến dịch quảng cáo, bạn cần tối ưu chỉ số ROI bằng cách gia tăng tỷ lệ chuyển đổi quảng cáo. Nếu tỷ lệ ROI càng cao thì mẫu quảng cáo của bạn càng thành công. Một trong những yếu tố cơ bản, góp phần quyết định sự thành công này chính là từ khóa của chiến dịch. Có 3 loại từ khóa chúng ta cần phải quan tâm, đó là:
- Từ khóa đối sánh mở rộng
- Từ khóa đối sánh chính xác
- Từ khóa đối sánh cụm từ
BÀI HỌC CÙNG CHƯƠNG
Chương 3: Tối ưu quảng cáo adwords trên mạng tìm kiếm
GIẢNG VIÊN
Ông Lê Văn Trường - hiện là chuyên gia đào tạo trong lĩnh vực Internet Marketing, có hơn 5 năm kinh nghiệm trong công tác tư vấn phát triển kinh doanh Online, tư vấn phát triển doanh nghiệp theo mô hình tự động hóa, tư vấn phát triển Website và tạo ra nguồn thu nhập hoàn toàn tự động trên Internet.
Ngoài ra, Ông còn có hơn 6 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực kiếm tiền Online tại thị trường nước ngoài cho những công ty lớn tại Mỹ như Clicbank và một số công ty lớn khác Amazon, Jvzoo, Commisson juntion, Tesspring… Ông đã tham gia giảng dạy nhiều chủ đề HOT của Marketing Online như: Cầm tay chỉ việc quảng cáo Google Adwords, khóa học Facebook hiệu quả A-Z, Xây dựng hệ thống tự động hoá kinh doanh với Email Marketing chiến lược, Thiết kế Website WordPress chuẩn SEO,.... và giúp cho hàng trăm, hàng ngàn học viên thành công, tăng doanh số bán hàng, mở rộng mạng lưới khách hàng nhờ vào những kiến thức Marketing Online được đúc kết từ những kinh nghiệm thực tế nhất.