Bài 17: Sáng tạo mẫu quảng cáo

Khóa học Quảng cáo Google Adwords từ A-Z


Xem video giới thiệu khóa học
Chuyên gia Lê Văn Trường
 Bài học: 41 video
 Thời lượng: 3 giờ
 Chứng nhận: Có
  • Tóm tắt bài học
  • Bài học cùng chương
  • Giảng viên
  • Khóa học liên quan
  • 350.000đ

TÓM TẮT BÀI HỌC

Một mẫu quảng cáo sáng tạo là một mẫu quảng cáo có khả năng thu hút được lượt click chuột vào website của bạn càng nhiều càng tốt. Vậy làm cách nào bạn có thể tạo ra được những mẫu quảng cáo này? Hãy tham gia vào ngay bài học sau đây để được chuyên gia hướng dẫn bạn nhé!

Một mẫu quảng cáo được xem là có tính sáng tạo và hiệu quả khi nó phải thỏa mãn các yêu cầu sau:
  • Phải thu hút người đọc
  • Ở vị trí thấp hơn nhưng có click nhiều hơn
  • Mô tả độc đáo, gây chú ý
  • Tạo sự khác biệt rõ ràng với đối thủ cạnh tranh. Sự khác biệt này được thể hiện ở giá cả, món quà hấp dẫn, sự bảo hành,….
  • Nghiên cứu từ khóa thật kỹ để tìm ra bộ từ khóa tốt nhất
  • Đánh vào lợi ích lớn lao mà khách hàng sẽ nhận được
  • Nghiên cứu mẫu quảng cáo của đối thủ, lựa chọn làm của mình
  • Tích hợp các tiện ích mở rộng để gia tăng hiệu quả quảng cáo
  • Tạo ra nhiều mẫu quảng cáo mô tả khác nhau để đo đếm
  • Sử dụng nhiều từ khóa dài, từ khóa liên quan để tập trung vào khách hàng cụ thể
  • Tránh dùng từ khóa chung chung để cạnh tranh
Tóm lại một mẫu quảng cáo sáng tạo là một mẫu quảng cáo thu hút, có sự khác biệt so với các đối thủ, đồng thời thể hiện tối đa lợi ích mà mình có thể mang lại cho khách hàng. Khi tạo một mẫu quảng cáo trên Adwords bạn nên lưu ý các điều trên đây để tối ưu nội dung mô tả của mình. Một mẫu quảng cáo chất lượng sẽ giúp bạn thu được nhiều click, tăng khả năng bán hàng lên rất cao.
Chi tiết bài học được thể hiện qua video Sáng tạo mẫu quảng cáo sau, mời các bạn tham gia học ngay.

BÀI HỌC CÙNG CHƯƠNG

Chương 3: Tối ưu quảng cáo adwords trên mạng tìm kiếm

16
00:17:33 Bài 16: Tối ưu cài đặt chiến dịch quảng cáo Adwords Bạn sẽ được hướng dẫn cách tối ưu chiến dịch quảng cáo Adwords thông qua các thao tác như: đặt giá thầu, viết mô tả, cài đặt lịch hiển thị, lựa chọn ngôn ngữ,...
18
00:12:19 Bài 18: Duy trì và cải thiện điểm chất lượng từ khóa Chúng tôi sẽ gửi đến bạn những phương pháp duy trì và cải thiện điểm chất lượng, góp phần đưa quảng cáo của bạn vào top đầu
19
00:10:40 Bài 19: Tối ưu tỷ lệ nhấp chuột CRT và hiệu quả ROI ROI dùng để đo đếm hiệu quả chiến dịch quảng cáo, do đó bài học sẽ mang đến cho bạn kỹ thuật gia tăng tỷ lệ chuyển đổi quảng cáo bằng nhiều cách hiệu quả.
20
00:14:04 Bài 20: Tối ưu với từ khóa phủ định Negative Keyword 3 loại từ khóa: Từ khóa đối sánh mở rộng, Từ khóa đối sánh chính xác và Từ khóa đối sánh cụm từ sẽ được giới thiệu đến bạn trong bài học này. Qua đây bạn sẽ thấy ưu điểm của từng loại từ khóa để xác định được loại từ khóa nào mang lại hiệu quả cao nhất cho chiến dịch quảng cáo.
21
00:05:09 Bài 21: Tối ưu quảng cáo Adwords với tiện ích mở rộng cuộc gọi Bài học sẽ giúp bạn biết cách tạo 1 mẫu quảng cáo kèm số điện thoại liên hệ để người dùng dễ dàng liên hệ đặt hoặc mua hàng của bạn.
22
00:08:24 Bài 22: Tối ưu quảng cáo Adwords với tiện ích mở rộng liên kết website Tiện ích liên kết website sẽ giúp bạn cài đặt link liên kết website khác trên quảng cáo của mình, để người dùng khi click vào đây sẽ được đưa đến website mà bạn mong muốn. Kỹ thuật cài đặt sẽ được hướng dẫn đến bạn qua bài học này.
23
00:04:37 Bài 23: Tối ưu hoá quảng cáo Adwords với tiện ích mở rộng ghi chú Bạn có thể thêm những dòng ghi chú về sản phẩm, dịch vụ mà bạn mong muốn vào quảng cáo thông qua bài học này.
24
00:12:08 Bài 24: Tối ưu quảng cáo Adwords với tiện ích mở rộng vị trí Sau bài học, bạn sẽ biết cách cài đặt tiện ích mở rộng vị trí, cho phép bạn đưa ra thông tin vị trí trong quảng cáo văn bản chuẩn của mình để có được sự liên kết tài khoản chặt chẽ.
25
00:07:28 Bài 25: Tối ưu quảng cáo Adwords với A/B Testing Bằng cách tạo ra hai chiến dịch quảng cáo song song, bạn sẽ đo lường được hiệu quả để lựa chọn chiến dịch tối ưu nhất. Bài học sẽ giúp bạn làm điều này một cách nhanh chóng, hiệu quả.
26
Hệ thống kiến thức chương 3: Tối ưu quảng cáo adwords trên mạng tìm kiếm Quiz

GIẢNG VIÊN

Ông Lê Văn Trường - hiện là chuyên gia đào tạo trong lĩnh vực Internet Marketing, có hơn 5 năm kinh nghiệm trong công tác tư vấn phát triển kinh doanh Online, tư vấn phát triển doanh nghiệp theo mô hình tự động hóa, tư vấn phát triển Website và tạo ra nguồn thu nhập hoàn toàn tự động trên Internet.

Ngoài ra, Ông còn có hơn 6 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực kiếm tiền Online tại thị trường nước ngoài cho những công ty lớn tại Mỹ như Clicbank và một số công ty lớn khác Amazon, Jvzoo, Commisson juntion, Tesspring… Ông đã tham gia giảng dạy nhiều chủ đề HOT của Marketing Online như: Cầm tay chỉ việc quảng cáo Google Adwords, khóa học Facebook hiệu quả A-Z, Xây dựng hệ thống tự động hoá kinh doanh với Email Marketing chiến lược, Thiết kế Website WordPress chuẩn SEO,.... và giúp cho hàng trăm, hàng ngàn học viên thành công,  tăng doanh số bán hàng, mở rộng mạng lưới khách hàng nhờ vào những kiến thức Marketing Online được đúc kết từ những kinh nghiệm thực tế nhất.