Bài 19: Tối ưu tỷ lệ nhấp chuột CRT và hiệu quả ROI
Khóa học Quảng cáo Google Adwords từ A-Z
TÓM TẮT BÀI HỌC
Ở bài học trước bạn đã nắm được tầm quan trọng của việc duy trì và cải thiện điểm chất lượng từ khóa, để giúp bạn thu được hiệu quả cao từ chiến dịch quảng cáo Adwords, chúng tôi sẽ hướng dẫn bạn kỹ thuật tối ưu tỷ lệ nhấp chuột CRT và hiệu quả ROI.
- Nghiên cứu và chọn từ khóa ngách mục tiêu
- Phải có mẫu quảng cáo sáng tạo
- Sử dụng tiêu đề quảng cáo thật sự khác biệt với đối thủ.
- Cam kết bảo hành mạnh mẽ
- Giảm giá, khuyến mãi thật sốc
- Quảng có ở vị trí cao nhất có thể
- Sử dụng ngôn ngữ lôi cuốn, thu hút
- Tạo mẫu quảng cáo thật hấp dẫn, lôi cuốn, thu hút và đánh mạnh vào lợi ích khách hàng nhận được.
- Thực hiện tối ưu trang đích thật tốt
BÀI HỌC CÙNG CHƯƠNG
Chương 3: Tối ưu quảng cáo adwords trên mạng tìm kiếm
GIẢNG VIÊN
Ông Lê Văn Trường - hiện là chuyên gia đào tạo trong lĩnh vực Internet Marketing, có hơn 5 năm kinh nghiệm trong công tác tư vấn phát triển kinh doanh Online, tư vấn phát triển doanh nghiệp theo mô hình tự động hóa, tư vấn phát triển Website và tạo ra nguồn thu nhập hoàn toàn tự động trên Internet.
Ngoài ra, Ông còn có hơn 6 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực kiếm tiền Online tại thị trường nước ngoài cho những công ty lớn tại Mỹ như Clicbank và một số công ty lớn khác Amazon, Jvzoo, Commisson juntion, Tesspring… Ông đã tham gia giảng dạy nhiều chủ đề HOT của Marketing Online như: Cầm tay chỉ việc quảng cáo Google Adwords, khóa học Facebook hiệu quả A-Z, Xây dựng hệ thống tự động hoá kinh doanh với Email Marketing chiến lược, Thiết kế Website WordPress chuẩn SEO,.... và giúp cho hàng trăm, hàng ngàn học viên thành công, tăng doanh số bán hàng, mở rộng mạng lưới khách hàng nhờ vào những kiến thức Marketing Online được đúc kết từ những kinh nghiệm thực tế nhất.