Bài 5: Lập kế hoạch tăng lương

Khóa học Bí quyết tăng lương


Xem video giới thiệu khóa học
Trainer Nguyễn Trương Tuyến
 Bài học: 22 video
 Thời lượng: 2 giờ
 Chứng nhận: Có
  • Tóm tắt bài học
  • Bài học cùng chương
  • Giảng viên
  • Khóa học liên quan
  • 350.000đ

TÓM TẮT BÀI HỌC

Để có được mức lương như mong đợi, bạn phải lập kế hoạch chi tiết giúp sự phát triển theo đúng hướng. Trước tiên, bạn hãy tự đặt và trả lời những câu hỏi sau:

  • Mức lương bạn mong muốn hiện nay là bao nhiêu?
  • Mức lương này có phù hợp với doanh nghiệp bạn đang làm việc hay không?
  • Đồng thời mức lương hiện tại có đáp ứng nhu cầu, mục tiêu trong cuộc sống của bạn không?
Tăng lương không phải cứ bạn muốn là sẽ được mà nó phải là một quá trình với từng bước hành động cụ thể. Nếu được bạn nên tìm cho mình 1 người huấn luyện viên để định hướng phát triển cho tương lai. Đây có thể là một người đàn anh đi trước, người có nhiều kinh nghiệm,... Vị huấn luyện viên này sẽ xác định được những mục tiêu phấn đấu, những khó khăn mà bạn có thể gặp phải từ đó hình thành cho bạn 1 lộ trình thăng tiến thích hợp. 

BÀI HỌC CÙNG CHƯƠNG

Chương 1: Xác định mục tiêu và lập kế hoạch đề nghị lên lương

1
00:06:55 Bài 1: Định vị bản thân trước khi đề xuất tăng lương Định vị bản thân sẽ giúp bạn có một cái nhìn tổng quan trước bức tranh công việc và cuộc sống mà bạn đang tham gia, giúp bạn có kế hoạch tăng lương hiệu quả.
2
00:03:22 Bài 2: Khảo sát mức lương hiện nay trên thị trường Thông qua việc khảo sát thị trường, bạn sẽ biết được mặt bằng chung về mức lương để xem xét lại mức lương hiện nay của bạn đã phù hợp với yêu cầu chung hay chưa.
3
00:04:07 Bài 3: Xây dựng mục tiêu và mức lương mong muốn Xây dựng mục tiêu sẽ giúp bạn đề ra được lộ trình phát triển rõ ràng hơn, từ đó bạn sẽ xác định được những bước đi cần thiết để đạt được mức lương mong muốn.
4
00:02:46 Bài 4: Hiểu cấu trúc tăng lương của doanh nghiệp Giảng viên Nguyễn Trương Tuyến sẽ giúp bạn xác định được tầm quan trọng của việc hiểu cấu trúc tăng lương trong doanh nghiệp.

GIẢNG VIÊN

Ông Nguyễn Trương Tuyến hiện là cố vấn chiến lược của 30 doanh nghiệp nhỏ & vừa. Từng giữ vị trí Đại Sứ BNI Việt Nam, trưởng ban đào tạo BNI - GBI Chapter, cùng với hơn 10 năm kinh nghiệm bán hàng & marketing, 8 năm quản lý & điều hành doanh nghiệp, ông đã xây dựng thành công chuỗi 60 cửa hàng rửa xe tự động, nắm giữ vị trí chủ tịch CLB Khởi Nghiệp, cũng như tham gia tư vấn cho nhiều công ty bên bờ vực phá sản hoạt động & tăng doanh thu vượt trội sau 6 tháng.

Ông có niềm đam mê đào tạo, khát khao giúp cho 1.000 doanh nghiệp Việt Nam lớn mạnh để vươn ra biển lớn. Với các thế mạnh về Sales, Marketing, Động viên nhân viên, Văn hóa doanh nghiệp, Điều hành & quản lý doanh nghiệp… ông Nguyễn Trương Tuyến sẽ mang lại cho các bạn nhiều bài học bổ ích, giúp bạn áp dụng hiệu quả vào thực tế công việc và cuộc sống của mình.