Bài 3: Xây dựng mục tiêu và mức lương mong muốn

Khóa học Bí quyết tăng lương


Xem video giới thiệu khóa học
Trainer Nguyễn Trương Tuyến
 Bài học: 22 video
 Thời lượng: 2 giờ
 Chứng nhận: Có
  • Tóm tắt bài học
  • Bài học cùng chương
  • Giảng viên
  • Khóa học liên quan
  • 350.000đ

TÓM TẮT BÀI HỌC

Xây dựng mục tiêu sẽ giúp bạn đề ra được lộ trình phát triển rõ ràng hơn, từ đó bạn sẽ xác định được những bước đi cần thiết. Trước hết, bạn phải xác định được mức lương mong muốn trong công ty, doanh nghiệp mà bạn đang hoạt động. Lưu ý mục tiêu phải được căn cứ trên điều kiện, năng lực thực sự của chính bản thân bạn. Nếu bạn đặt mục tiêu quá xa vời, con đường đi đến đích sẽ trở nên khó khăn và mơ hồ. 

Thêm vào đó, bạn nên xem xét lại mục tiêu phát triển cá nhân có trùng với mục tiêu phát triển chung của công ty hay không? Hãy nhớ rằng, sự phấn đấu phát triển của bạn phải góp phần làm cho tổ chức đi lên và ngược lại, công ty tổ chức ngày càng phát triển, cá nhân sẽ ngày càng tiến bộ. Bên cạnh mức lương mong muốn, bạn có thể đề cập với lãnh đạo về các quyền và phúc lợi khác giúp cuộc sống được đảm bảo và thoải mái hơn. 
Nhìn chung, khi xác định được mục tiêu phát triển của bản thân, bạn sẽ dễ dàng hơn để thiết lập một 1 lộ trình phấn đấu phù hợp, giúp bản thân đạt được những thành công nhất định.

BÀI HỌC CÙNG CHƯƠNG

Chương 1: Xác định mục tiêu và lập kế hoạch đề nghị lên lương

1
00:06:55 Bài 1: Định vị bản thân trước khi đề xuất tăng lương Định vị bản thân sẽ giúp bạn có một cái nhìn tổng quan trước bức tranh công việc và cuộc sống mà bạn đang tham gia, giúp bạn có kế hoạch tăng lương hiệu quả.
2
00:03:22 Bài 2: Khảo sát mức lương hiện nay trên thị trường Thông qua việc khảo sát thị trường, bạn sẽ biết được mặt bằng chung về mức lương để xem xét lại mức lương hiện nay của bạn đã phù hợp với yêu cầu chung hay chưa.
4
00:02:46 Bài 4: Hiểu cấu trúc tăng lương của doanh nghiệp Giảng viên Nguyễn Trương Tuyến sẽ giúp bạn xác định được tầm quan trọng của việc hiểu cấu trúc tăng lương trong doanh nghiệp.
5
00:02:46 Bài 5: Lập kế hoạch tăng lương Lập kế hoạch chi tiết giúp sự phát triển của bạn theo đúng hướng, nhanh chóng đạt được mức lương như mong đợi.

GIẢNG VIÊN

Ông Nguyễn Trương Tuyến hiện là cố vấn chiến lược của 30 doanh nghiệp nhỏ & vừa. Từng giữ vị trí Đại Sứ BNI Việt Nam, trưởng ban đào tạo BNI - GBI Chapter, cùng với hơn 10 năm kinh nghiệm bán hàng & marketing, 8 năm quản lý & điều hành doanh nghiệp, ông đã xây dựng thành công chuỗi 60 cửa hàng rửa xe tự động, nắm giữ vị trí chủ tịch CLB Khởi Nghiệp, cũng như tham gia tư vấn cho nhiều công ty bên bờ vực phá sản hoạt động & tăng doanh thu vượt trội sau 6 tháng.

Ông có niềm đam mê đào tạo, khát khao giúp cho 1.000 doanh nghiệp Việt Nam lớn mạnh để vươn ra biển lớn. Với các thế mạnh về Sales, Marketing, Động viên nhân viên, Văn hóa doanh nghiệp, Điều hành & quản lý doanh nghiệp… ông Nguyễn Trương Tuyến sẽ mang lại cho các bạn nhiều bài học bổ ích, giúp bạn áp dụng hiệu quả vào thực tế công việc và cuộc sống của mình.