Bài 8: Phấn đấu trở thành người chuyên nghiệp

Khóa học Bí quyết tăng lương


Xem video giới thiệu khóa học
Trainer Nguyễn Trương Tuyến
 Bài học: 22 video
 Thời lượng: 2 giờ
 Chứng nhận: Có
  • Tóm tắt bài học
  • Bài học cùng chương
  • Giảng viên
  • Khóa học liên quan
  • 350.000đ

TÓM TẮT BÀI HỌC

Có một sự thật các bạn phải nghiêm túc thừa nhận đó chính là: nếu muốn nhanh chóng thăng tiến, nhanh chóng đạt được mức thu nhập như mong đợi, bạn phải trở thành một người chuyên nghiệp trước đã. Vậy thế nào là người chuyên nghiệp? 

Một nhân viên chuyên nghiệp đòi hỏi bạn phải chuyên nghiệp ngay từ những điều nhỏ nhất. Hãy đến văn phòng sớm hơn giờ làm việc chính thức và rời khỏi nơi làm việc trễ hơn mọi người. Bằng việc đi sớm bạn sẽ có đủ thời gian để sắp xếp, ổn định vị trí và chuẩn bị thật tốt tâm lý cho một ngày làm việc mới. Về trễ hơn sẽ giúp bạn đánh giá lại những việc đã làm trong ngày, lên kế hoạch, bố trí các hạng mục công việc cho ngày làm việc tiếp theo.
Kế tiếp, bạn phải chú ý đến tác phong cá nhân của mình. Bất kể lời ăn tiếng nói hay trang phục bạn mặc cũng có thể làm người khác đưa ra nhận xét về bạn. Hãy làm cho mình thật chỉnh chu nhất có thể. Bạn cũng đừng quên lập kế hoạch cho bất cứ công việc nào bạn đảm nhận nhé!
Bằng kinh nghiệm hoạt động của mình, giảng viên Nguyễn Trương Tuyến sẽ chia sẻ với các bạn những bí quyết xây dựng phong cách chuyên nghiệp tại công sở. Dựa trên các phương thức hữu ích này, các bạn sẽ nhanh chóng tạo cho mình một tác phong làm việc dễ dàng gây thiện cảm với lãnh đạo và với bất kỳ ai. Tham gia học để nắm ngay bạn nhé!

BÀI HỌC CÙNG CHƯƠNG

Chương 2: Phát triển bản thân tạo điều kiện thuận lợi cho việc lên lương

6
00:05:13 Bài 6: Phát triển lối sống tích cực Bài học chia sẻ các phương pháp giúp bạn phát triển lối sống tích cực, giải quyết các vấn đề khó khăn trong môi trường công sở và ngoài cuộc sống.
7
00:03:20 Bài 7: Phương pháp phát triển bản thân Nhiều phương pháp phát triển bản thân tạo điều kiện thuận lợi cho việc lên lương sẽ được chia sẻ qua bài học này.
9
00:03:53 Bài 9: Xung phong làm thêm việc Xung phong nhận thêm việc có thể làm bạn mất thêm thời gian nhưng nó sẽ giúp bạn nâng cao năng lực, tích lũy kinh nghiệm hữu ích cho công việc của mình.
10
00:03:35 Bài 10: Trở thành người tiên phong trong mọi hoạt động của công ty Sự tiên phong trong mọi hoạt động có thể giúp bạn thêm năng nổ, tạo thiện cảm và hỗ trợ đồng nghiệp hoàn thành công việc vì mục tiêu phát triển chung của doanh nghiệp.

GIẢNG VIÊN

Ông Nguyễn Trương Tuyến hiện là cố vấn chiến lược của 30 doanh nghiệp nhỏ & vừa. Từng giữ vị trí Đại Sứ BNI Việt Nam, trưởng ban đào tạo BNI - GBI Chapter, cùng với hơn 10 năm kinh nghiệm bán hàng & marketing, 8 năm quản lý & điều hành doanh nghiệp, ông đã xây dựng thành công chuỗi 60 cửa hàng rửa xe tự động, nắm giữ vị trí chủ tịch CLB Khởi Nghiệp, cũng như tham gia tư vấn cho nhiều công ty bên bờ vực phá sản hoạt động & tăng doanh thu vượt trội sau 6 tháng.

Ông có niềm đam mê đào tạo, khát khao giúp cho 1.000 doanh nghiệp Việt Nam lớn mạnh để vươn ra biển lớn. Với các thế mạnh về Sales, Marketing, Động viên nhân viên, Văn hóa doanh nghiệp, Điều hành & quản lý doanh nghiệp… ông Nguyễn Trương Tuyến sẽ mang lại cho các bạn nhiều bài học bổ ích, giúp bạn áp dụng hiệu quả vào thực tế công việc và cuộc sống của mình.