Bài 12: CPC tối đa và số tiền thực phải trả, hiểu cách Google tính phí
Khóa học Quảng cáo Google Adwords từ A-Z
TÓM TẮT BÀI HỌC
Sau khi nắm được tầm quan trọng của điểm chất lượng và thành phần tạo nên, các bạn cũng phải biết được cách Google tính phí như thế nào để có một kế hoạch quảng cáo thích hợp. CPC tối đa là số tiền cao nhất mà bạn sẵn sàng chi trả cho Google cho 1 click chuột. Khi CPC càng được nâng cao thì bạn sẽ tạo ra một sức mạnh cạnh tranh càng lớn so với đối thủ. Để có một vị trí trên bảng xếp hạng Google, thì điểm CPC tối đa sẽ nhân với điểm chất lượng. Nếu điểm chất lượng của bạn không tốt thì bạn chỉ còn cách gia tăng số tiền tối đa này lên. Tuy nhiên Google sẽ không lấy trọn số tiền đó của bạn mà sẽ có một cách tính khác cho số tiền thực phải trả cho Google.
BÀI HỌC CÙNG CHƯƠNG
Chương 2: Lập kế hoạch chạy chiến dịch Adwords hiệu quả
GIẢNG VIÊN
Ông Lê Văn Trường - hiện là chuyên gia đào tạo trong lĩnh vực Internet Marketing, có hơn 5 năm kinh nghiệm trong công tác tư vấn phát triển kinh doanh Online, tư vấn phát triển doanh nghiệp theo mô hình tự động hóa, tư vấn phát triển Website và tạo ra nguồn thu nhập hoàn toàn tự động trên Internet.
Ngoài ra, Ông còn có hơn 6 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực kiếm tiền Online tại thị trường nước ngoài cho những công ty lớn tại Mỹ như Clicbank và một số công ty lớn khác Amazon, Jvzoo, Commisson juntion, Tesspring… Ông đã tham gia giảng dạy nhiều chủ đề HOT của Marketing Online như: Cầm tay chỉ việc quảng cáo Google Adwords, khóa học Facebook hiệu quả A-Z, Xây dựng hệ thống tự động hoá kinh doanh với Email Marketing chiến lược, Thiết kế Website WordPress chuẩn SEO,.... và giúp cho hàng trăm, hàng ngàn học viên thành công, tăng doanh số bán hàng, mở rộng mạng lưới khách hàng nhờ vào những kiến thức Marketing Online được đúc kết từ những kinh nghiệm thực tế nhất.