Bài 10: Sự liên quan giữa CPC tối đa, Điểm chất lượng, thứ hạng quảng cáo
Khóa học Quảng cáo Google Adwords từ A-Z
TÓM TẮT BÀI HỌC
Sự liên quan giữa CPC tối đa, Điểm chất lượng và Thứ hạng quảng cáo là những yếu tố rất quan trọng, ảnh hưởng trực tiếp đến chiến dịch quảng cáo của bạn. CPC tối đa là chi phí cao nhất mà bạn sẵn sàng trả cho 1 click chuột trên Google, Điểm chất lượng là điểm đánh giá chất lượng quảng cáo, Thứ hạng quảng cáo là vị trí từ khóa trên Google. Đồng thời thứ hạng quảng sẽ được tính bằng cách nhân điểm chất lượng với CPC tối đa. Vì vậy để có thứ hạng cao, bạn cần phải tăng điểm chất lượng và CPC tối đa của mình lên.
BÀI HỌC CÙNG CHƯƠNG
Chương 2: Lập kế hoạch chạy chiến dịch Adwords hiệu quả
GIẢNG VIÊN
Ông Lê Văn Trường - hiện là chuyên gia đào tạo trong lĩnh vực Internet Marketing, có hơn 5 năm kinh nghiệm trong công tác tư vấn phát triển kinh doanh Online, tư vấn phát triển doanh nghiệp theo mô hình tự động hóa, tư vấn phát triển Website và tạo ra nguồn thu nhập hoàn toàn tự động trên Internet.
Ngoài ra, Ông còn có hơn 6 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực kiếm tiền Online tại thị trường nước ngoài cho những công ty lớn tại Mỹ như Clicbank và một số công ty lớn khác Amazon, Jvzoo, Commisson juntion, Tesspring… Ông đã tham gia giảng dạy nhiều chủ đề HOT của Marketing Online như: Cầm tay chỉ việc quảng cáo Google Adwords, khóa học Facebook hiệu quả A-Z, Xây dựng hệ thống tự động hoá kinh doanh với Email Marketing chiến lược, Thiết kế Website WordPress chuẩn SEO,.... và giúp cho hàng trăm, hàng ngàn học viên thành công, tăng doanh số bán hàng, mở rộng mạng lưới khách hàng nhờ vào những kiến thức Marketing Online được đúc kết từ những kinh nghiệm thực tế nhất.