Bài 10: Sự liên quan giữa CPC tối đa, Điểm chất lượng, thứ hạng quảng cáo

Khóa học Quảng cáo Google Adwords từ A-Z


Xem video giới thiệu khóa học
Chuyên gia Lê Văn Trường
 Bài học: 41 video
 Thời lượng: 3 giờ
 Chứng nhận: Có
  • Tóm tắt bài học
  • Bài học cùng chương
  • Giảng viên
  • Khóa học liên quan
  • 350.000đ

TÓM TẮT BÀI HỌC

Sự liên quan giữa CPC tối đa, Điểm chất lượng và Thứ hạng quảng cáo là những yếu tố rất quan trọng, ảnh hưởng trực tiếp đến chiến dịch quảng cáo của bạn. CPC tối đa là chi phí cao nhất mà bạn sẵn sàng trả cho 1 click chuột trên Google, Điểm chất lượng là điểm đánh giá chất lượng quảng cáo, Thứ hạng quảng cáo là vị trí từ khóa trên Google. Đồng thời thứ hạng quảng sẽ được tính bằng cách nhân điểm chất lượng với CPC tối đa. Vì vậy để có thứ hạng cao, bạn cần phải tăng điểm chất lượng và CPC tối đa của mình lên. 

Mục tiêu tăng đầu tiên bạn cần nhắm đến và ưu tiên là điểm chất lượng. Tăng điểm chất lượng sẽ làm giảm giá thành của bạn giúp bạn giảm được chi phí bỏ ra. Trong bảng phân tích từ khóa, ban có thể click vào mỗi từ để xem điểm chất lượng của nó. Điểm chất lượng của một từ khóa được cấu thành từ 3 yếu tố: Tỷ lệ nhập được mong đợi, Mức độ liên quan của quảng cáo và Trải nghiệm trang đích. Nếu điểm chất lượng đạt đến 10 thì bạn đã có mức điểm cao nhất. Các đối thủ muốn vượt qua bạn thì cần phải chi số tiền nhiều hơn bạn
Khi điểm chất lượng đã đạt đến mức tối đa 10/10 nhưng thứ hạng quảng cáo nằm ở vị trí thứ 2 bạn có thể tăng CPC tối đa để đưa quảng cáo của mình vào vị trí số 1. Tùy vào khả năng chi trả hiện có, bạn có thể quyết định điều chỉnh CPC tối đa để đẩy thứ hạng quảng cáo. Thứ hạng quảng cáo của bạn càng cao thì nó càng tăng tỷ lệ click chuột vào website của bạn. 
Nội dung hấp dẫn của bài học sẽ được thể hiện qua video bài giảng sau, mời bạn tham gia học ngay để nắm được các kỹ thuật này nhé.

 

BÀI HỌC CÙNG CHƯƠNG

Chương 2: Lập kế hoạch chạy chiến dịch Adwords hiệu quả

6
00:11:04 Bài 6: Nghiên cứu đối thủ và hành vi khách hàng Bài học sẽ hướng dẫn chi tiết cho bạn cách đánh giá điểm mạnh, điểm yếu về đối thủ cũng như xác định đối tượng khách hàng mà mình có thể nhắm tới thuộc nhóm nào, hành vi của họ ra sao
7
00:09:56 Bài 7: Nghiên cứu và lựa chọn từ khóa Một chiến dịch quảng cáo thành công là khi chúng ta lựa chọn từ khóa đúng, kết quả tìm kiếm trả về cao. Hãy tham gia ngay bài học để nắm phương pháp làm điều này
8
00:17:17 Bài 8: Phân tích từ khóa Google Keyword Planner Hướng dẫn sử dụng công cụ Keywords Planner để phân tích cho bạn những từ khóa cực kỳ tiềm năng, giúp chiến dịch quảng cáo của bạn thành công.
9
00:14:31 Bài 9: Hướng dẫn dự đoán chi phí, số lần nhấp chuột và thứ hạng từ khóa Những nội dung như: tìm hiểu để biết mình bỏ ra bao nhiêu tiền và sẽ thu về khoảng bao nhiêu lần click chuột, chi phí cho mỗi lần click chuột là bao nhiêu? Hay chi phí bỏ ra cho quảng cáo của mình,… sẽ được gửi đến bạn qua bài học này.
11
00:13:45 Bài 11: Tầm quan trọng của điểm chất lượng và thành phần tạo nên Bài học sẽ giúp bạn giải đáp thắc mắc câu hỏi tầm quan trọng của điểm chất lượng và các thành phần tạo nên trong chiến dịch quảng cáo Adwords
12
00:07:52 Bài 12: CPC tối đa và số tiền thực phải trả, hiểu cách Google tính phí Tham gia vào bài học bạn sẽ biết được cách Google tính phí như thế nào để có một kế hoạch quảng cáo thích hợp.
13
00:10:07 Bài 13: Tối ưu trang đích Landing Page Trang đích Landing Page có ảnh hưởng rất lớn đến điểm chất lượng của quảng cáo nên bạn cần chú ý thực hiện tối ưu nó. Kỹ thuật tối ưu sẽ được hướng dẫn qua bài học này.
14
00:09:24 Bài 14: Chiến lược đặt giá thầu Bạn sẽ nắm được thế nào là đặt giá thầu tự động, đặt giá thầu thủ công. Đặc biệt bài học sẽ giúp bạn có cái nhìn tổng quát hơn về ưu điểm của những chiến lược này.
15
Hệ thống kiến thức chương 2: Lập kế hoạch chạy chiến dịch adwords hiệu quả Quiz

GIẢNG VIÊN

Ông Lê Văn Trường - hiện là chuyên gia đào tạo trong lĩnh vực Internet Marketing, có hơn 5 năm kinh nghiệm trong công tác tư vấn phát triển kinh doanh Online, tư vấn phát triển doanh nghiệp theo mô hình tự động hóa, tư vấn phát triển Website và tạo ra nguồn thu nhập hoàn toàn tự động trên Internet.

Ngoài ra, Ông còn có hơn 6 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực kiếm tiền Online tại thị trường nước ngoài cho những công ty lớn tại Mỹ như Clicbank và một số công ty lớn khác Amazon, Jvzoo, Commisson juntion, Tesspring… Ông đã tham gia giảng dạy nhiều chủ đề HOT của Marketing Online như: Cầm tay chỉ việc quảng cáo Google Adwords, khóa học Facebook hiệu quả A-Z, Xây dựng hệ thống tự động hoá kinh doanh với Email Marketing chiến lược, Thiết kế Website WordPress chuẩn SEO,.... và giúp cho hàng trăm, hàng ngàn học viên thành công,  tăng doanh số bán hàng, mở rộng mạng lưới khách hàng nhờ vào những kiến thức Marketing Online được đúc kết từ những kinh nghiệm thực tế nhất.