Bài 7: Nghiên cứu và lựa chọn từ khóa

Khóa học Quảng cáo Google Adwords từ A-Z


Xem video giới thiệu khóa học
Chuyên gia Lê Văn Trường
 Bài học: 41 video
 Thời lượng: 3 giờ
 Chứng nhận: Có
  • Tóm tắt bài học
  • Bài học cùng chương
  • Giảng viên
  • Khóa học liên quan
  • 350.000đ

TÓM TẮT BÀI HỌC

 Để kinh doanh online đạt hiệu quả bạn phải nắm được đối thủ mình là ai và hành vi khách hàng ra sao? Sau khi xác định được yếu tố quan trọng này, bạn cần phải tiến hành chuẩn bị cho chiến dịch chạy Adwords của mình. Một chiến dịch quảng cáo thành công là khi chúng ta lựa chọn từ khóa đúng, kết quả tìm kiếm trả về cao. Vậy làm cách nào chúng ta có thể làm được điều này?

Để đặt từ khóa  (Keywords) bạn nên đặt vào ngữ cảnh và trả lời một số câu hỏi sau: Từ khóa nào liên đến sản phẩm, dịch vụ của bạn? Bạn tìm ở đâu? Đối tượng là ai? Việc nghiên cứu từ khóa sẽ giúp bạn ta giảm được chi phí quảng cáo đồng thời gia tăng hiệu quả chiến dịch quảng cáo. Từ khóa là sự thể hiện cho mức độ quan tâm của khách hàng về sản phẩm dịch vụ của bạn. Bên cạnh đó, nó còn giúp đo đếm lượng người tìm kiếm trên Google thế nào?  Hay đối thủ cạnh tranh ra sao? Thông qua từ khóa chúng ta có thể biết được giá chi trả tối đa cho click chuột là bao nhiêu cũng như uớc lượng được số tiền bạn bỏ ra bao nhiêu, thu về bao nhiêu click và dự đoán thứ hạng quảng cáo thế nào? Có thể khẳng định rằng nếu chọn thành công từ khóa là chúng ta đã thành công 50% trong chiến dịch quảng cáo bất kỳ. 
Bạn có thể sử dụng các công cụ hỗ trợ phân tích từ khóa như: Long Tail Keywords, Market Samurai hay Keywords Planner,… Tùy vào điều kiện bạn có thể chọn loại công cụ tốn phí hoặc miễn phí để tiến hành điều tra, lựa chọn từ khóa thích hợp cho chiến dịch quảng cáo của mình. 
Để biết tầm quan trọng của việc nghiên cứu và lựa chọn từ khóa trong chiến dịch quảng cáo Adwords, mời bạn tham gia ngay vào video bài giảng sau. Những hướng dẫn và phân tích của chuyên gia sẽ cho bạn thấy bức tranh toàn cảnh và sự ảnh hưởng to lớn mà từ khóa mang lại trong việc kinh doanh online.

BÀI HỌC CÙNG CHƯƠNG

Chương 2: Lập kế hoạch chạy chiến dịch Adwords hiệu quả

6
00:11:04 Bài 6: Nghiên cứu đối thủ và hành vi khách hàng Bài học sẽ hướng dẫn chi tiết cho bạn cách đánh giá điểm mạnh, điểm yếu về đối thủ cũng như xác định đối tượng khách hàng mà mình có thể nhắm tới thuộc nhóm nào, hành vi của họ ra sao
8
00:17:17 Bài 8: Phân tích từ khóa Google Keyword Planner Hướng dẫn sử dụng công cụ Keywords Planner để phân tích cho bạn những từ khóa cực kỳ tiềm năng, giúp chiến dịch quảng cáo của bạn thành công.
9
00:14:31 Bài 9: Hướng dẫn dự đoán chi phí, số lần nhấp chuột và thứ hạng từ khóa Những nội dung như: tìm hiểu để biết mình bỏ ra bao nhiêu tiền và sẽ thu về khoảng bao nhiêu lần click chuột, chi phí cho mỗi lần click chuột là bao nhiêu? Hay chi phí bỏ ra cho quảng cáo của mình,… sẽ được gửi đến bạn qua bài học này.
10
00:14:51 Bài 10: Sự liên quan giữa CPC tối đa, Điểm chất lượng, thứ hạng quảng cáo Giữa CPC tối đa, Điểm chất lượng và Thứ hạng quảng cáo có liên quan gì đến nhau? Tham gia ngay bài học để tìm hiểu điều này bạn nhé.
11
00:13:45 Bài 11: Tầm quan trọng của điểm chất lượng và thành phần tạo nên Bài học sẽ giúp bạn giải đáp thắc mắc câu hỏi tầm quan trọng của điểm chất lượng và các thành phần tạo nên trong chiến dịch quảng cáo Adwords
12
00:07:52 Bài 12: CPC tối đa và số tiền thực phải trả, hiểu cách Google tính phí Tham gia vào bài học bạn sẽ biết được cách Google tính phí như thế nào để có một kế hoạch quảng cáo thích hợp.
13
00:10:07 Bài 13: Tối ưu trang đích Landing Page Trang đích Landing Page có ảnh hưởng rất lớn đến điểm chất lượng của quảng cáo nên bạn cần chú ý thực hiện tối ưu nó. Kỹ thuật tối ưu sẽ được hướng dẫn qua bài học này.
14
00:09:24 Bài 14: Chiến lược đặt giá thầu Bạn sẽ nắm được thế nào là đặt giá thầu tự động, đặt giá thầu thủ công. Đặc biệt bài học sẽ giúp bạn có cái nhìn tổng quát hơn về ưu điểm của những chiến lược này.
15
Hệ thống kiến thức chương 2: Lập kế hoạch chạy chiến dịch adwords hiệu quả Quiz

GIẢNG VIÊN

Ông Lê Văn Trường - hiện là chuyên gia đào tạo trong lĩnh vực Internet Marketing, có hơn 5 năm kinh nghiệm trong công tác tư vấn phát triển kinh doanh Online, tư vấn phát triển doanh nghiệp theo mô hình tự động hóa, tư vấn phát triển Website và tạo ra nguồn thu nhập hoàn toàn tự động trên Internet.

Ngoài ra, Ông còn có hơn 6 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực kiếm tiền Online tại thị trường nước ngoài cho những công ty lớn tại Mỹ như Clicbank và một số công ty lớn khác Amazon, Jvzoo, Commisson juntion, Tesspring… Ông đã tham gia giảng dạy nhiều chủ đề HOT của Marketing Online như: Cầm tay chỉ việc quảng cáo Google Adwords, khóa học Facebook hiệu quả A-Z, Xây dựng hệ thống tự động hoá kinh doanh với Email Marketing chiến lược, Thiết kế Website WordPress chuẩn SEO,.... và giúp cho hàng trăm, hàng ngàn học viên thành công,  tăng doanh số bán hàng, mở rộng mạng lưới khách hàng nhờ vào những kiến thức Marketing Online được đúc kết từ những kinh nghiệm thực tế nhất.