Bài 13: Tối ưu trang đích Landing Page

Khóa học Quảng cáo Google Adwords từ A-Z


Xem video giới thiệu khóa học
Chuyên gia Lê Văn Trường
 Bài học: 41 video
 Thời lượng: 3 giờ
 Chứng nhận: Có
  • Tóm tắt bài học
  • Bài học cùng chương
  • Giảng viên
  • Khóa học liên quan
  • 350.000đ

TÓM TẮT BÀI HỌC

 Tối ưu trang đích Landing Page có ảnh hưởng rất lớn đến điểm chất lượng của quảng cáo. Do điểm chất lượng sẽ bằng CTR nhân với sự liên quan và Trang đích. Nếu điểm chất lượng tốt thì CPC thấp mà thứ hạng cao, vì vậy chúng ta cần phải tìm cách tăng điểm quảng cáo lên. Và dĩ nhiên chỉ làm được điều này khi Trang đích đã được tối ưu. 

Thế nào là một trang đích tốt? Trang đích tốt sẽ thỏa mãn các yêu cầu sau:
  • URL phải thân thiện và chứa từ khóa đang quảng cáo.
  • URL thân thiện là URL không qua nhiều bước rắc rối, thể hiện được sự trực tiếp của từ khóa
  • Trang web phải load nhanh
  • Không chứa popup
  • Phải đáp ứng nhu cầu thiết thực của người dùng, phải điều hướng thật tốt tới sản phẩm khách hàng cần. Tức là trang đích phải chứa thông tin liên quan chặt chẽ với từ khóa của sản phẩm, dịch vụ bạn đang quảng cáo. 
  • Mô tả sản phẩm, dịch của bạn thật rõ ràng, chi tiết.
  • Giúp khách hàng dễ dàng tìm thấy mục liên hệ và đặt hàng.
  • Từ khóa về sản phẩm phải được phân bố đều trong bài viết giới thiệu, trong 1 bài dao động từ 4-5 từ khóa.
Khi quảng cáo sản phẩm, dịch vụ, bạn phải biết cách phân bổ thông tin, hình ảnh bài viết thật sáng sủa, rõ ràng, có đầy đủ các yếu tố về tính năng sản phẩm, cách thức sử dụng, giá cả và liên hệ đặt hàng,… Nếu chúng ta làm tốt những điều này, người dùng ở lại trang lâu hơn, Google sẽ tính điểm chất lượng cho bạn cao hơn. 
Hãy tham gia cùng chúng tôi để nhận được hướng dẫn hữu ích từ chuyên gia qua video bài giảng sau: Tối ưu trang đích Landing Page.

BÀI HỌC CÙNG CHƯƠNG

Chương 2: Lập kế hoạch chạy chiến dịch Adwords hiệu quả

6
00:11:04 Bài 6: Nghiên cứu đối thủ và hành vi khách hàng Bài học sẽ hướng dẫn chi tiết cho bạn cách đánh giá điểm mạnh, điểm yếu về đối thủ cũng như xác định đối tượng khách hàng mà mình có thể nhắm tới thuộc nhóm nào, hành vi của họ ra sao
7
00:09:56 Bài 7: Nghiên cứu và lựa chọn từ khóa Một chiến dịch quảng cáo thành công là khi chúng ta lựa chọn từ khóa đúng, kết quả tìm kiếm trả về cao. Hãy tham gia ngay bài học để nắm phương pháp làm điều này
8
00:17:17 Bài 8: Phân tích từ khóa Google Keyword Planner Hướng dẫn sử dụng công cụ Keywords Planner để phân tích cho bạn những từ khóa cực kỳ tiềm năng, giúp chiến dịch quảng cáo của bạn thành công.
9
00:14:31 Bài 9: Hướng dẫn dự đoán chi phí, số lần nhấp chuột và thứ hạng từ khóa Những nội dung như: tìm hiểu để biết mình bỏ ra bao nhiêu tiền và sẽ thu về khoảng bao nhiêu lần click chuột, chi phí cho mỗi lần click chuột là bao nhiêu? Hay chi phí bỏ ra cho quảng cáo của mình,… sẽ được gửi đến bạn qua bài học này.
10
00:14:51 Bài 10: Sự liên quan giữa CPC tối đa, Điểm chất lượng, thứ hạng quảng cáo Giữa CPC tối đa, Điểm chất lượng và Thứ hạng quảng cáo có liên quan gì đến nhau? Tham gia ngay bài học để tìm hiểu điều này bạn nhé.
11
00:13:45 Bài 11: Tầm quan trọng của điểm chất lượng và thành phần tạo nên Bài học sẽ giúp bạn giải đáp thắc mắc câu hỏi tầm quan trọng của điểm chất lượng và các thành phần tạo nên trong chiến dịch quảng cáo Adwords
12
00:07:52 Bài 12: CPC tối đa và số tiền thực phải trả, hiểu cách Google tính phí Tham gia vào bài học bạn sẽ biết được cách Google tính phí như thế nào để có một kế hoạch quảng cáo thích hợp.
14
00:09:24 Bài 14: Chiến lược đặt giá thầu Bạn sẽ nắm được thế nào là đặt giá thầu tự động, đặt giá thầu thủ công. Đặc biệt bài học sẽ giúp bạn có cái nhìn tổng quát hơn về ưu điểm của những chiến lược này.
15
Hệ thống kiến thức chương 2: Lập kế hoạch chạy chiến dịch adwords hiệu quả Quiz

GIẢNG VIÊN

Ông Lê Văn Trường - hiện là chuyên gia đào tạo trong lĩnh vực Internet Marketing, có hơn 5 năm kinh nghiệm trong công tác tư vấn phát triển kinh doanh Online, tư vấn phát triển doanh nghiệp theo mô hình tự động hóa, tư vấn phát triển Website và tạo ra nguồn thu nhập hoàn toàn tự động trên Internet.

Ngoài ra, Ông còn có hơn 6 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực kiếm tiền Online tại thị trường nước ngoài cho những công ty lớn tại Mỹ như Clicbank và một số công ty lớn khác Amazon, Jvzoo, Commisson juntion, Tesspring… Ông đã tham gia giảng dạy nhiều chủ đề HOT của Marketing Online như: Cầm tay chỉ việc quảng cáo Google Adwords, khóa học Facebook hiệu quả A-Z, Xây dựng hệ thống tự động hoá kinh doanh với Email Marketing chiến lược, Thiết kế Website WordPress chuẩn SEO,.... và giúp cho hàng trăm, hàng ngàn học viên thành công,  tăng doanh số bán hàng, mở rộng mạng lưới khách hàng nhờ vào những kiến thức Marketing Online được đúc kết từ những kinh nghiệm thực tế nhất.